Giỏ hàng

Trên tay iPhone 11 màu tím khoai môn, cụm camera kính nhám, lưng kính bóng

Trọng lượng nhẹ hơn iPhone 11 Pro hay Pro Max nhờ sử dụng vật liệu nhôm, đồng thời iPhone 11 cho chúng ta khá nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau.

 Với cách phối của từng màu đều mang lại cảm giác hiện đại, chỉnh chu và sạch sẽ.

Cụm camera trên iPhone 11 ngoài đời nhìn đẹp hơn trong hình chụp khá nhiều. Phần quanh cụm camera sử dụng kính nhám nhưng vẫn khá trong suốt, tạo cảm giác giống như một viên kẹo chứa 2 camera tròn. Và tương tự như iPhone 11 Pro hay Pro Max, cụm camera không hề lồi lên như tưởng tượng hoặc hiệu ứng thị giác trên hình hay nhìn từ mặt sau.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-10.jpg…
Đây là hộp iPhone 11. Chúng ta vẫn sẽ có hộp tông trắng giống như những phiên bản trước đây thay vì hộp đen như phiên bản Pro. Bên ngoài vẫn là hình ảnh của máy với màu sắc giống như bên máy bên trong.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-13.jpg…
Kèm theo máy như thường lệ vẫn là sách hướng dẫn sử dụng nhanh, tai nghe lightning và cục sạc 5W kèm cáp USB-A to lightning. Tất nhiên anh em vẫn có thể mua thêm cục sạc nhanh để sạc cho chiếc máy này với tốc độ cao hơn.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-1.jpg…
Đây là mặt lưng của iPhone 11 tím. Màu tím này sẽ hơi nhạt, không quá đậm giống như là những chiếc Sony hồi xưa, nhưng cũng không quá nhạt nhẽo. Cơ bản thì giống như màu của khoai môn hoặc sang hơn xíu là tím lilac hơi nhạt.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-5.jpg…
Phần mặt lưng được phủ một lớp kính trong suốt giống như iPhone XR chứ không phải là dạng nhám như iPhone Pro. Việc này sẽ giúp máy có phần long lanh và cũng thể hiện rõ màu của máy bên trong hơn.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-3.jpg…
Cụm vuông khá to phía bên phải vẫn là nơi chứa các camera, bao gồm một camera kép ống rộng và siêu rộng được đặt dọc. Một cạnh bên sẽ là đèn flash và mic. Ở góc này anh em sẽ thấy phần cụm camera hơi gờ lên, sau đó là hơi gờ lên xíu ở chỗ cụm camera tròn. Phần kính nhám.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-2.jpg…
Để ý kỹ thì cụm camera trên iPhone 11 sẽ nằm trong lớp kính nhám, nghĩa là ngược so với iPhone Pro.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-4.jpg…
Cạnh bên với cụm nút tăng giảm âm lượng và nút gạt silent tồn tại trên iPhone từ bao đời nay.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-7.jpg…
Cạnh còn lại với nút tắt mở màn hình và khe lấy SIM.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-6.jpg…
Cạnh dứoi của iPhone 11 rất đẹp khi 2 cụm loa và mic cũng như 2 con ốc đều nằm đối xứng nhau, rất thuận mắt.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-11.jpg…
iPhone 11 sẽ có màn hình 6.1 inch LCD liquid Retina HD. Chúng ta vẫn sẽ có tai thỏ, cụm loa thoại, các cảm biến FaceID và camera selfie.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-12.jpg…
Phần viền vẫn tương đối dày giống như trên iPhone XR.

Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-9.jpg…Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-14.jpg…Đang tải tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-8.jpg…
Nguồn Tinh Tế


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng