Giỏ hàng

Trên tay iPhone SE 2020

Apple khi xưa đã đầu têu trong việc định giá những máy flagship toàn trên 1000 đô la và bây giờ, có vẻ như họ tiếp tục đầu têu một trào lưu mới: mang phần cứng của máy trên 1000 đô xuống một chiếc máy 400 đô và có thiết kế nằm ở khúc tầm trung.

 Đó là chính là iPhone SE 2020.

Bất chấp nhiều trào lưu được vạch ra trong 3 năm qua như màn hình tràn viền siêu mỏng, máy cực mỏng,… nhưng cái cuối cùng mà chúng ta cần khi tìm tới một chiếc điện thoại chính là hoạt động tốt, ổn định, pin lâu và được duy trì trạng trái lâu nhất có thể. Với những gì mà iPhone 8 đã làm được, ở một linh hồn mới, iPhone SE 2020 được trao nhiều niềm tin sẽ làm được điều đó.

Như chúng ta đã nói tới trong suốt nhiều ngày qua, thiết kế tổng thể của iPhone SE 2020 gần như không thay đổi so với iPhone 8 trước đây với màn hình 4.7 inch, viền trên dưới dày và phần khung viền nhôm được bo cong ở các góc lẫn cạnh.

Các nút tắt mở màn hình ở cạnh phải, bên dưới là khe SIM hỗ trợ nano SIM và eSIM.

Cạnh đối diện là cụm nút tăng giảm âm lượng và nút gạt chế độ im lặng.

Mức độ hoàn thiện với phần khung viền nhôm series 7000 lẫn mặt lưng kính và mặt kính phía trước vẫn hợp lý, sắc xảo. Không hề có sự xuất hiện của sự thiếu cứng cáp, không khe hở, không có chi tiết thừa,.. tất cả tạo nên một thể thống nhất và đồng nhất. Cảm giác cầm vào chắc chắn, dễ chịu và dưới góc độ khác, đây có thể xếp vào một trong những chiếc smartphone tầm trung có mức độ hoàn thiện cao nhất.

Mặt lưng kính giờ đơn giản chỉ là logo táo ở vị trí chính giữa và một cụm camera tròn ở cạnh phía trên. Hình ảnh render lúc đầu khiến người xem nghĩ mặt lưng không có mấy thay đổi, nhưng khi cầm thật ngoài đời, việc đưa logo táo vào trung tâm và loại bỏ tất cả chữ bên dưới lại cho cảm giác tối giản hiện đại.

Bên dưới cạnh dưới của phần khung viền sẽ là cổng lightning nằm chính giữa 2 cụm loa đặt đối xứng theo cả trục dọc lẫn trục ngang.

Nút home tích hợp cảm biến vân tay. Ở chế độ tắt máy như thế này thì nút home này sẽ cho cảm giác phẳng giống như không có nút. Tuy nhiên khi mở máy ở chế độ hoạt động, nút home sẽ có phản hồi lực giống như nút cứng với cảm giác nhấn vào khá thật và tự nhiên.

Chip A13 Bionic, giống như trên iPhone 11 hoặc 11 Pro. Quan trọng, vừa đảm bảo khả năng xử lý, vừa đảm bảo tính dài lâu khi được update lên những iOS mới trong tương lai.

Camera chính của iPhone SE 2030 là 12MP selfie 7MP ở phía trước. Nhờ vào chip A13 nên có thêm xóa phông potrait. Tất nhiên do chỉ có 1 cam nên không có lợi thế của các phép tính sub pixel như những máy nhiều camera và phải nhờ vào thuật toán nhiều hơn.

Nguồn: Tinhte.vn

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng