Giỏ hàng

Trên tay kính nghe nhạc Bose Frames vừa được ra mắt tại Việt Nam

Chiếc kính nghe nhạc Bose frames vừa được nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng là Bose ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2019.

Bose đã giới thiệu chiếc kính nghe nhạc đầu tiên này tại Mỹ vào năm 2018.

Có lẻ Việt nam là điểm đến cuối cùng và trễ nhất của Bose khi nói về chiếc mắt kính nghe nhạc Bose Frames này.

Kính nghe nhạc Bose Frames từ Bose có gì độc đáo

Điều đầu tiên làm chiếc kính nghe nhạc này trở nên vô cùng độc đáo khác biệt đó là vừa có thể nghe nhạc trực tiếp từ mắt kính phát ra và đeo như một chiếc mắt kính bình thường khác. Với kiểu dáng thuần tuý sang trọng, chiếc kính nghe nhạc Bose Frames có thể sẽ là "Trend" mới cho giới trẻ và những người yêu công nghệ.


Âm thanh phát ra từ kính nghe nhạc Bose Frames chỉ đạt âm lượng 7 phần

Trải nghiệm thử kính nghe nhạc Bose Frames cho mình cảm giác âm thanh rất chi tiết, âm trầm chắc, âm cao không bị xé khó chịu. Mặc dù không phải loại nhét tai nhưng với âm thanh phát ra từ khung nhựa 2 bên trực tiếp thằng vào tai nên có thể nghe âm khá rõ và đầy đủ. Nếu trong điều kiện chạy xe và môi trường xung quang hơi ồn, có vẻ độ lớn âm thanh mà bạn cảm nhận được từ chiếc kính nghe nhạc Bose frames chỉ đạt mức 60%-70% thôi.

Tại sao Bose không cho âm lượng lớn hơn

Mong muốn bảo vệ sức khoẻ người dùng sản phẩm của Bose. Nên trên kính nghe nhạc Bose Frames cũng được thiết kế âm học sao cho người đeo vẫn vừa nghe được nhạc với âm lượng vừa đủ không gây hại tai mà vẫn có thể tương tác với môi trường xung quanh một cách thoải mái nhất có thể. Theo Bose gọi tính năng này là nghe nhạc với không gian "Mở".


Kính nghe nhạc Bose Frames được Bose trang bị tính năng mới là Bose AR

Bose AR là nền tảng tăng cường thực tế âm thanh đầu tiên trên thế giới cho phép người sử dụng sản phẩm kính nghe nhạc Bose frames có được trải nghiệm mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của họ với âm thanh đa chiều theo hành động. Có thể hiểu như, khi bạn đeo kính và xoay về 1 bên thì âm thanh cũng sẽ xoay theo tạo ra một cảm giác khá hay và lạ nữa.

Trọn bộ kính nghe nhạc Bose Frames khi mua sẽ có những gì

Khi mở hộp bạn sẽ có bao gồm: hộp đựng kính nghe nhạc bằng da rất là đẹp, 1 chiếc kính Bose Frames màu xám tròng kính đen, 1 khăn lau kính rất đã và 1 dây cáp sạc có đầu vào là USB-A quen thuộc.

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng