Giỏ hàng

Trên tay loa di động Marshall Stockwell II và Kilburn II: sang, chững chạc, chất tiếng ngọt ngào

Hồi cuối năm ngoái Marshall đã mang đến hàng loạt phiên bản nâng cấp của các dòng loa di động quen thuộc như Stockwell II, Kilburn II và cả Tufton hoàn toàn mới.

 Hôm nay mình sẽ giới thiệu anh em một số thay đổi hay ho trên hai mẫu loa di động tầm trung Stockwell II và Kilburn II nhé.

Loa Marshall chính hãng giá tốt. Click!

1. Thiết kế sang trọng, chững chạc, hoàn thiện rất tốt

So với những phiên bản loa cũ thì Stockwell II có thay đổi đáng kể hơn cả, kích thước loa đã được làm gọn gàng, dễ thương hơn đời 1 nhiều.

Stockwell II cũng sẽ đi kèm một quai xách ngay khi mua loa giống như Kilburn II luôn, không còn phụ kiện cover da bán rời nữa. Nếu như ngày xưa đi mua cover cho Stockwell 1 toàn gặp phải hàng nhái cay cực kì, thì nay Marshall đã kèm sẵn phụ kiện trong hộp để chúng ta không phải lăn tăn đi mua ngoài nữa.

Tiếp nối truyền thống lâu đời của Marshall, phiên bản Stockwell II và Kilburn Iần này có chất lượng hoàn thiện rất cao, kết hợp thiết kế cách điệu, giàu thẩm mĩ gợi nhớ đến những bộ amp guitar điện mộc mạc trên sân khấu live.

Vỏ Stockwell II và Kilburn II sử dụng nhựa silicon tổng hợp, bề mặt được xử lí khá mịn màng trên nền giả vân da vừa đảm bảo vệ sinh, ít bám bụi bẩn, vừa mang lại cảm giác chắc chắn tuyệt vời, an tâm khi cầm nắm sử dụng.

Ở mặt trước Stockwell/Kilburn II là tấm lưới loa bằng kim loại bắt mắt cùng logo Marshall đặc trưng trên sản phẩm từ nhỏ đến lớn của hãng. Marshall năm nay xử lí tên thương hiệu màu trắng sữa thay cho màu vàng khảm trước đây.

Stockwell II đạt chuẩn kháng nước IPX4, chống chịu được mưa dăm và bụi bẩn, còn Kilburn II đạt chuẩn IPX3, chịu được rỉ nước nhẹ nhàng. Rõ ràng Marshall năm nay không ngần ngại định hướng sản phẩm đến các hoạt động đi chơi, dã ngoại ngoài trời bất chấp thời tiết. Nhưng người thì vẫn sợ coronavirus nên anh em chờ đến khi hết dịch rồi hẵn ra ngoài nhé 😁

Tựu chung lại, về thiết kế và thẩm mĩ, Marshall Stockwell II và Kilburn II mang lại sự sung sướng gần như tuyệt đối cho chủ sở hữu. Mình có thể chắc chắn không anh em nào muốn chê hai chiếc loa xinh, cá tính như thế này.

2. Nhiều tính năng thực tế, dễ sử dụng

Mình đánh giá cách sử dụng dễ hiểu, trực quan, tập trung vào những tính năng thực tế của loa Marshall Stockwell II và Kilburn II. Cụm điều khiển rất đơn giản, quen thuộc và được làm gần như đồng nhất trên tất cả các mẫu năm nay, bao gồm nút kết nối Bluetooth và 3 núm vặn lần lượt cho âm lượng, bass và treble. Để mở nguồn thì anh em sẽ vặn volume lên từ mức 0.

Ngoài ra còn có một đèn LED báo pin với 10 vạch chia giúp anh em biết chính xác thời lượng pin còn lại trên loa.

Cả Stockwell II và Kilburn II đều tích hợp mạch Bluetooth 5.0, kết nối ổn định hai thiết bị cùng một lúc. Thường thì mình sẽ kết nối loa với điện thoại và máy tính bảng/laptop để khỏi lựa, nhưng cũng có chút tiếc nuối là Marshall đã không ngần ngại bỏ đi micro đàm thoại trên Stockwell II và Kilburn II, do đó nếu có cuộc gọi thì anh em vẫn sẽ phải cầm điện thoại để trả lời. Không chỉ mỗi Marshall mà một số hãng cũng đang thử nghiệm loại bỏ microphone trên loa di động, trong trường hợp nhu cầu của người dùng không quá lớn, cũng như để đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Nguồn: Tinhte.vn

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng