Giỏ hàng

Trên tay loa Harman Kardon Onyx Studio 6

Tương tự như chiếc loa di động Neo, Harman Kardon tạo bất ngờ cho các tín đồ âm thanh khi âm thầm mang chiếc loa Onyx Studio 6 đến triển lãm tai nghe và thiết bị âm thanh di động Headphile Show 2019.

 Với thiết kế không có nhiều sự thay đổi, Harman Kardon tập trung cải tiến về chất lượng âm thanh và thời lượng dùng pin, cũng như khả năng kháng nước IPX7 cho nhu cầu du lịch ngoài trời.

==> Kho loa bluetooth chính hãng Harman/Kardon tại đây.

Về thiết kế, Onyx Studio 6 phiên bản màu Đen vẫn được tạo hình giọt nước như trên phiên bản trước, hoặc trông như một chiếc túi xách thời trang cao cấp của các chị em phụ nữ thích làm đẹp, đây chính là điểm nhấn giúp Onyx Studio 6 tạo được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi bất kì ai. Sản phẩm cũng sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là Đen, Xám và Xanh dương, bên dưới được đặt logo Harman Kardon nhỏ nhắn ở mặt trước. Tuy nhiên, khi đặt cạnh với phiên bản Onyx Studio 5 thì bạn mới nhìn thấy được sự khác biệt, cụ thể là chi tiết logo Harman Kardon trên phiên bản Onyx Studio 5 sẽ là nền xám chữ đen, còn với Onyx Studio 6 sẽ là nền đen chữ xám. Hoặc, phiên bản màu Xanh dương thì Onyx Studio 5 sẽ là nền vàng chữ xanh, còn Onyx Studio 6 sẽ là nền xanh chữ vàng.

Tiếp đến là lớp vải dệt bọc toàn bộ bên ngoài thân loa sẽ có phần dày hơn và bền chắc hơn, riêng phiên bản màu Đen sẽ đậm hơn, các mắt đan dày và nhỏ hơn. Nhờ cách hoàn thiện này giúp cho Onyx Studio 6 chống bám bụi, chống ẩm và kháng nước đạt chuẩn IPX7 để bạn thoải mái mang theo đi du lịch dã ngoại ngoài trời, đi bơi hoặc tắm biển, còn với Onyx Studio 5 thì sẽ không làm được điều này. Một chi tiết khác đến từ phần tay cầm phía trên loa bằng chất liệu kim loại nhôm cao cấp cứng cáp sẽ được sơn tối màu hơn, khi đặt trong phòng có điều hòa thì cảm giác mát lạnh khi sờ vào phần tay cầm rất thích.

Và do có khả năng kháng nước IPX7 nên bên cạnh việc nâng cấp hoàn thiện vải dệt bọc bên ngoài thân loa thì Harman Kardon còn trang bị thêm nắp che đậy bằng cao su cho các cổng kết nối đặt phía sau loa cho Onyx Studio 6, giúp chất lỏng không lọt vào bên trong gây hỏng hóc, tất nhiên bạn phải đậy thật kín đấy nhé.

Về trang bị công nghệ và âm thanh, Onyx Studio 6 vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản trước với kết cấu bên trong bao gồm một driver mid-bass kích thước 120mm và một driver tweeter dải cao kích thước 25mm, công suất tối đa 50W, dung lượng pin 3.300mAh cho thời gian phát nhạc liên tục 8 tiếng và thời gian sạc đầy khoảng 5 tiếng. Cùng với kết nối bluetooth chuẩn 4.2 có A2DP 1.3, AVRCP 1.6 cùng công nghệ Dual Speaker giúp kết nối hai chiếc loa cùng lúc để có chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, điểm giới hạn là bạn sẽ không thể kết nối Onyx Studio 6 với phiên bản thấp hơn như Onyx Studio 5 mà phải cùng phiên bản mới được.

Các nút bấm đặt ở phía trước bao gồm: bật chế độ pairing, tăng/giảm âm lượng, bật/tắt nguồn và chơi/ngừng bài nhạc.

Tuy có phần giống nhau về các driver loa bên trong, nhưng chất âm trên phiên bản Onyx Studio 6 đã được Harman Kardon tinh chỉnh lại khi dải âm bass đã sâu hơn, căng hơn và chắc hơn, giọng ca sĩ cũng thể hiện trong trẻo, chi tiết và tách bách bạch hơn. Để có cái nhìn thực tế rõ nhất thì cả nhà hãy đến showroon Chiêu Dương Tech trải nghiệm nhé.


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng