Giỏ hàng

Trên tay pin dự phòng Innostyle PowerGo Plus: 10,000 mAh, Hỗ trợ PD + QC 3.0, sạc 18W, giá 699.000

Innostyle PowerGo Plus 10,000 mAh bao gồm nhiều cổng sạc trên một cục pin, gồm USB-C (Power Delivery), USB-A (Quick Charge 3.0), microUSB (sạc vào) và cổng Lightning (sạc vào).

Đối với cá nhân mình có cổng Lightning sạc vào là điểm mình thích nhất vì mình là người dùng iPhone và khi sử dụng Innostyle PowerGo Plus thì mình chỉ cần mang một sợi cáp Lightning là đủ để vừa sạc cho iPhone và vừa sạc cho chính cục pin.

Thiết kế là điểm quan trọng để chúng ta lựa chọn pin dự phòng. Innostyle PowerGo Plus có thiết kế khá đẹp mắt, tuy làm hoàn toàn bằng nhựa nhưng đường bo quanh cục pin làm bóng cho cảm giác giống như kim loại.


 

Mở hộp cục pin, bạn sẽ được tặng kèm một cái túi nhung để đựng, và một sợi cáp USB-A ra USB-C

 
 

2 mặt được thiết kế bởi các đường vân chéo sờ và rất thích và nếu có trầy sướt cũng không bị lộ.

 
Đèn báo dung lượng pin và nút nguồn​


 

Thông số cục pin:

  • USB-C (PD) đầu ra: 5-6V/3A , 6-9V/2A , 9-12V/1.5A
  • USB-C (PD) đầu vào: 5V/2A , 9V/2A
  • USB-A (QC 3.0) đầu ra: 5-6V/3A , 6-9V/2A , 9-12V/1.5A
  • MicroUSB đầu vào: 5V/2A , 9V/2A
  • Lightning đầu vào: 5V/1.5A

8.84V / 1.98A cho iPhone 11 Pro Max nói riêng hay các thiết bị iPhone hỗ trợ PD nói chung

 9.03V / 1.64A cho Samsung Galaxy Note10 nói riêng hay các thiết bị Android hỗ trợ QC 3.0 nói chung​


Qua đó, bạn có thể vừa sạc nhanh 18W từ cục pin cho các thiết bị di động như iPhone hay Android, cũng vừa sạc vào nhanh 18W cho chính cục pin nếu bạn sử dụng những adapter sạc nhanh bên ngoài.

Cổng Lightning chỉ sạc vào với 5V/1.5A, không nhanh như sạc vào bằng cổng USB-C hay microUSB nhưng mình lại thích sạc bằng cổng Lightning nhất vì như mình đã nói ở trên: Đối với người dùng iPhone, thì việc chỉ cần mang theo một sợi cáp Lightning là đã đủ, bạn vừa có thể sạc cho iPhone, vừa có thể dùng sợi cáp đó để sạc cho cục pin. Tuy công suất chậm nhưng nếu chúng ta sạc cục pin 10,000 mAh qua đêm thì điều đó không là vấn đề.


 
Tổng công suất của cục pin là 18W, nếu bạn vừa sạc ra USB-C và USB-A thì sẽ bị chia đôi công suất. Với dung lượng 10,000 mAh thì việc dùng pin để sạc cho một thiết bị di động với tối đa công suất là điều rất tuyệt vời và đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản cho người dùng smartphone hiện nay.

Mình thích Innostyle PowerGo PLUS là khi cắm cáp vào là pin sẽ hoạt động để sạc luôn, không cần nhấn nút nguồn nữa. Và nếu như bạn không sạc thì trong khoảng 35 giây pin sẽ tự tắt nguồn.


 
Nhìn chung Innostyle PowerGo Plus là một cục pin dự phòng đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng sạc thiết bị di động hằng ngày. Không chỉ có ngoại hình đẹp, mà hiệu năng sạc nhanh cũng rất tốt. Càng tốt hơn nếu bạn là người dùng iPhone, chỉ cần một sợi cáp Lightning mang theo là đủ để vừa sạc vào và vừa sạc ra. Còn nếu bạn thích USB-C thì Innostyle PowerGo Plus vừa hỗ trợ cổng C sạc ra nhanh 18W, cũng vừa hỗ trợ sạc vào nhanh 18W luôn (như thông số trên).

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng