Giỏ hàng

Trên tay sạc Innostyle GOMax Pro: Sạc nhanh và sạc nhiều thiết bị khác nhau, tổng công suất 80W

Đây là thiết bị sạc để bàn của Innostyle có tên GOMax Pro.

Nó có thể giúp chúng ta giải quyết được chuyện sạc cùng lúc cho nhiều thiết bị khác nhau và đặc biệt có cổng USB-C PD sạc 65W để có thể sạc cho laptop.

Trên tay sạc Innostyle GOMax Pro: Sạc nhanh và sạc nhiều thiết bị khác nhau, tổng công suất 80W

Cục sạc bao gồm:
  • USB-C Power Delivery: 5V-3A, 9V-3A, 15V-3A, 20V-3.25A
  • USB-A Quick Charge 3.0: 3.6/6V-3A, 6/9V-2A, 9/12V-1.5A
  • 2 cổng USB-A (Smart Ai): 5V-2.4A ở mỗi cổng
Với cổng USB-C hỗ trợ 65W, chúng ta sẽ sử dụng nó để sạc cho thiết bị ultrabook như MacBook Pro 13 inch, MacBook Air hay các mẫu Dell XPS để sạc thoải mái. Cá nhân mình dùng MacBook Pro 15 inch thì sạc ở công suất 65W vẫn thoải mái.

Đặc biệt sạc laptop trong thời gian dài mình nhận thấy Innostyle GOMax Pro không hề nóng - đây là một điểm rất đáng khen.

tren_tay_innostyle_gomaxpro_tinhte_2.jpg

Nếu như bạn cắm sạc đầy đủ các cổng thì nó chỉ ở mức ấm chứ không hề nóng gây khó chịu và hoạt động rất ổn định. Tổng công suất cục sạc này có thể đáp ứng được là 80W, không quá lớn cho một thiết bị sạc nhiều cổng để khiến nó bị nóng.

innostyle_gomax_pro_test_dien_tinhte.jpg

Mình thử đo điện khi sạc cho iPad Pro 11 inch, nó có thể nhận tối đa 30W, trên thực tế mình sạc thì dòng điện sẽ điều khoảng 25W - 28W với mức pin iPad lúc đó là 43%. Khi mình cắm tiếp cổng USB-A hỗ trợ QC 3.0 thì điện ở USB-C vẫn giữ nguyên. Cho đến khi cắm tiếp cổng USB-A thứ 3 thì USB-C sạc cho iPad Pro bị điều dòng xuống còn khoảng 12.5W đến 18W. Như vậy nếu bạn muốn sạc nhanh đủ 65W bằng cổng USB-C PD thì chỉ nên sạc duy nhất một cổng đó hoặc chỉ sạc 2 cổng cùng một lúc mà thôi.

tren_tay_innostyle_gomaxpro_tinhte_1.jpg
tren_tay_innostyle_gomaxpro_tinhte_4.jpg

Vị trí các cổng sạc ngay ngắn, thẳng hàng, bên ngoài được ốp nhựa rất cứng cáp và không bị ọp ẹp. Đặc biệt cục sạc này nặng, đây là điểm mình thích vì cục sạc mà nhẹ chứng tỏ không phải sạc xịn. Mở hộp thì bạn được kèm theo một chân đế dựng lên để bàn khá hợp lí.

Nhìn chung Innostyle GOMax Pro là một sản phẩm sạc để bàn rất đáng quan tâm khi nó sẽ phục vụ cho chúng ta việc sạc từ laptop đến các thiết bị đi động, phụ kiện mà không cần đem quá nhiều sạc cho từng thiết bị khác nhau.

Giá của Innostyle GOMax Pro là 1.190.000vnđ (Giá khuyến mãi tại Chiêu Dương 1.090.000vnđ) và bảo hành 2 năm 1 đổi 1 - Link sản phẩm:
https://www.chieuduong.vn/products/sac-da-cong-innostyle-gomax-pro-80w

Innostyle là thương hiệu chuyên về cáp, và các thiết bị sạc cho máy tính, smartphone. Họ có trụ sở tại Mỹ và văn phòng đại diện tại Hồng Kông. Theo cá nhân mình từng sử dụng khá nhiều sản phẩm sạc của Innostyle thì họ luôn trang bị công nghệ sạc nhanh PD trên các sản phẩm cũng như hoàn thiện tốt, sạc ổn định, giá tiền dựa trên những gì Innostyle đem lại được thì chung quy rất hợp lí để chúng ta quan tâm.

tren_tay_innostyle_gomaxpro_tinhte_3.jpg

Nguồn: Tinh Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng