Giỏ hàng

Trên tay tai nghe true wireless Soundcore Liberty Air 2, hẳn là AirPods phiên bản đen nhám

Hôm trước Soundcore vừa giới thiệu loạt 5 tai nghe không dây sẽ ra mắt trong 2019 thì hôm nay, mình đã mượn được một con Liberty Air 2 về để chia sẻ anh em coi thử.

 Nhìn chung ấn tượng ban đầu của mình khá tích cực:

-Hộp sạc hoàn thiện tốt, không ọp ẹp, bạn bỏ 2 triệu cho con này thì sẽ rất hài lòng khi cầm nó trên tay. Liberty Air 2 mình mượn có bao da Khắc Tên nữa nên rất thanh lịch và dễ nhìn
-Thiết kế tai nghe giống AirPods, cũng dễ đeo như AirPods luôn nhưng kín âm hơn do nó là in-ear. Điều khiển bằng cảm ứng
-Sử dụng Bluetooth 5.0 và hỗ trợ codec aptX chất lượng cao
-Pin khá trâu trong tầm giá, 7 giờ nghe nhạc liên tục và 28 giờ trên hộp sạc
-Giá bán 100$, về Việt Nam thì khoảng dưới 2,5 triệu

Đang tải tinhte_liberty_air_2_handson (10).jpg…

Mình rất ấn tượng khi cầm hộp sạc của Soundcore Liberty Air 2, nhỏ gọn nhưng cảm giác chắc chắn và đã tay hơn nhiều mẫu tai nghe true wireless cùng tầm giá với nó mà mình từng xài.

Đang tải tinhte_liberty_air_2_handson (2).jpg…

Đổi lại, vỏ hộp làm bằng nhựa 100%, bề mặt dạng nhám mà hơi dơ, chủ yếu để hạn chế trơn trượt trong quá trình sử dụng chứ không sang lắm đâu.

Đang tải tinhte_liberty_air_2_handson (6).jpg…

Nhưng tựu chung lại thì cầm Liberty Air 2 lên thấy rất đáng đồng tiền bỏ ra, anh em nào kĩ nữa thì lấy thêm cái bao da Khắc Tên là đẹp

Đang tải tinhte_liberty_air_2_handson (8).jpg…

Bên dưới sẽ là cổng sạc Type-C tiện lợi, dùng chung cáp với các thiết bị Type-C khác của anh em. Không chỉ vậy, con Liberty Air 2 này còn hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, không sợ khi bị thiếu dây Type-C chẳng hạn. Ngoài ra, kế bên cổng sạc sẽ là một nút bấm kiểm tra dung lượng pin của hộp sạc.

Đang tải tinhte_liberty_air_2_handson (1).jpg…

Và nhân vật chính của chúng ta, chiếc tai Liberty Air 2, nhìn không thể giống AirPods phiên bản đen hơn được nữa (không tính fake nha). Nó vẫn có những điểm thiết kế riêng như kiểu đeo in-ear, bề mặt cảm ứng ở phía ngoài housing hay một hai nét nhấn nhá màu cam trên nền đen nhám của tai nghe, rất là có thẩm mĩ (eartip thì của SpinFit thì phải).

Đang tải tinhte_liberty_air_2_handson.jpg…

Thao tác đeo Liberty Air 2 lên tai đơn giản giống AirPods, vắt lên cửa tai là xong. Tuy nhiên, phần housing thì lại khá góc cạnh, không mềm mại (như AirPods) nên vẫn có người đeo bị lỏng, không đủ ma sát vào da để nằm yên trên tai bạn. Sau khi thử lòng vòng thì mình hết sức lo ngại về việc mua online, anh em thà ra tận nơi thử cho chắc ăn :D

Đang tải tinhte_liberty_air_2_handson (12).jpg…

Đang tải tinhte_liberty_air_2_handson (9).jpg…

Một vài thông số nổi bật mình đã nêu phía trên rồi, anh em nếu muốn bài review chi tiết chất âm, thời lượng pin thực tế, kết nối, etc... thì bình luận bên dưới nhé. Anh em thích bài so sánh cũng được, nhưng yêu cầu là phải cùng tầm giá nha. Còn so con 2 triệu với con 6~9 triệu thì thôi, thậm chí 3-3,5 triệu là đã hơi bị khập khiễng rồi. Cảm ơn anh em.

Nguồn Tinh Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng