Giỏ hàng

Trên tay thực tế iPhone 12

iPhone 12 năm nay có nhiều màu sắc tươi vui, bên cạnh màu đỏ còn có xanh lá và xanh dương.

 Dù màu xanh dương gam sẽ tươi sáng hơn màu xanh dương trên iPhone 12 Pro, có thể bạn sẽ thấy nó khác so với hình quảng cáo, mình xác nhận điều đó nhưng nếu không thích, bạn có thể chọn màu xanh bạc hà nhạt rất đẹp, hoặc màu đỏ, tươi hơn đỏ trên iPhone SE (2020).

♦ Anh Em đã có thể đặt hàng trước iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max tại Chiêu Dương Tech ngay bây giờ để nhận các ưu đãi hấp dẫn nhất. Click Here

Hôm nay mình được trên tay iPhone 12 màu đỏ, xanh lá, xanh dương nên mình sẽ nói về 3 màu này.

Đầu tiền màu đỏ, so với iPhone SE (2020) mình đang dùng thì màu đỏ này tươi hơn, ngả về màu hồng.

Các phần viền nhôm thì gam đỏ sáng hơn chút trong khi mặt lưng là rõ nhất, có thể trong hình không thể hiện được nhưng khi nhìn ngoài thì nó là sự khác biệt so với đỏ trên SE.



Toàn bộ viền được vát phẳng như iPhone 12 Pro nhưng do nó là nhôm nhám nên không bị bám vân tay như là thép.

Mặt lưng là kính bóng và cụm 2 camera với đèn flash trên đó. Nhìn chung về hoàn thiện mặt lưng không khác so với iPhone 11, chỉ là viền máy được vát thẳng thay vì cong mà thôi.

Nó cũng không gây cấn tay trong khoảng hơn 1 tiếng mình cầm máy trên tay.

Màu xanh là cái gì đó sẽ gây tranh cãi, bên cạnh viền màn hình. Màu xanh này tươi và rực hơn so với màu trên hình quảng cáo, nhiều anh em khá thất vọng, trong đó có mình.

Quả thực khi cầm trên tay và so với màu xanh của iPhone 12 Pro thì nó kém sang hơn rất nhiều, mình nghĩ lại rồi, mình sẽ chọn iPhone 12 mini màu xanh bạc hà quá.

♦ Anh Em đã có thể đặt hàng trước iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max tại Chiêu Dương Tech ngay bây giờ để nhận các ưu đãi hấp dẫn nhất. Click Here

Nguồn Tinh Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng