Giỏ hàng

Trong tương lai, Apple Watch có thể giúp điều trị bệnh Parkinson?

Một bằng sáng chế mới của Apple vừa được phát hiện cho thấy công ty đang làm việc trên một chiếc smartwatch được tích hợp tính năng có thể giúp điều trị bệnh Parkinson.

 Nó có thể được thực hiện bằng cách liên tục theo dõi chuyển động của người dùng bằng các cảm biến mới.

Theo Macrumors, bằng sáng chế ( 20190365286 ) mới của Apple đề cập đến việc những chiếc Apple Watch trong tương lai có thể giúp theo dõi các bệnh nhân mắc bệnh Parkinson để điều trị tốt hơn. Nó cũng giúp các bác sĩ bằng cách cung cấp cho họ dữ liệu chính xác hơn để họ có thể điều chỉnh mức thuốc chính xác.

Hình ảnh một bệnh nhân đang đeo Appel Watch 

Công ty tuyên bố trong các tài liệu rằng có khoảng 600,000 đến 1 triệu trường hợp mắc bệnh Parkinson ở Mỹ và 60,000 trường hợp mới được chẩn đoán mỗi năm. Các triệu chứng của căn bệnh chết người này bao gồm run và rối loạn vận động. Họ giải thích thêm về việc chứng khó đọc là một chuyển động không thể kiểm soát, có thể giống như lắc lư, bồn chồn hoặc co giật. Apple đã đề cập trong hồ sơ bằng sáng chế rằng chứng khó đọc và run rẩy xảy ra khi điều trị bệnh Parkinson vì liệu pháp thay thế dopamine trở nên kém hiệu quả và bắt đầu gây ra tác dụng phụ.

Nguồn: iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng