Giỏ hàng

Tronsmart Spunky Beat, tai nghe true wireless giá rẻ bluetooth 5.0, có aptX, pin 24h

Thị trường tai nghe true wireless ngày càng sôi động, ngày càng có nhiều hãng tham gia và cho ra mắt nhiều sản phẩm với mức giá cạnh tranh.

Tronsmart - thương hiệu chuyên về phụ kiện mới đây cũng cho ra mắt chiếc tai nghe Spunky Beat.

Sản phẩm được trang bị bluetooth 5.0, chip Qualcomm QCC3020, hỗ trợ aptX, pin 24h và có mức giá không tưởng chỉ 599.000.

tinhte_tronsmart_punky_beat_4.jpg
Việc trang bị chip Qualcomm QCC3020 là một trong những tính năng đáng giá nhất của chiếc tai nghe này. Nó giúp Spunky Beat đảm bảo khả năng kết nối, giảm thiểu độ trễ để đảm bảo trải nghiệm âm thanh của người dùng sao cho liền mạch nhất. Chip này cũng giúp cho Spunky Beat có khả năng hoạt động độc lập từng tai riêng biệt. Nghĩa là nếu thích ae có thể dễ dàng chia sẻ nhạc đối với người bên cạnh.

tinhte_tronsmart_punky_beat_7.jpg
Spunky Beat hỗ trợ codec aptX, điều mà ắt hẳn nếu là một người yêu thích âm thanh sẽ rất quan tâm. Codec này giúp có thể truyền tải được những file nhạc đạt chất lượng lossless đến tai nghe, nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, Bluetooth 5.0 cũng giúp cho khoảng cách kết nối xa hơn và ổn định hơn so với các tai nghe khác ở cùng phân khúc này.

tinhte_tronsmart_punky_beat_3.jpg
Ngoài ra, nắm bắt nhu cầu ngày càng bận rộn, Tronsmart còn trang bị thêm cụm micro cVc™ 8.0 với công nghệ độc quyền của Qualcomm. Công nghệ lọc ồn này nhằm bảo người dùng có thể đàm thoại ở những môi trường ồn ào mà vẫn có thể yên tâm về chất lượng cuộc gọi.

Anh em cũng có thể dễ dàng điều khiển Spunky Beat nhờ vào cảm ứng trên tai nghe. Toàn bộ các thao tác cơ bản như play/pause qua lại bài hát đều có thể thực hiện nhanh chóng. Ngoài ra, anh em còn có thể kích hoạt các trợ lý ảo như Siri, Google Assistant hay Alexa chỉ với một chạm.

tinhte_tronsmart_punky_beat_2.jpg
Được trang bị khả năng chống nước IPX5, Spunky Beat giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong nhiều điện kiện khác nhau kể cả khi tập thể thao. Có thể nói với các tai nghe true wireless hiện giờ thì đây là tính năng không thể nào thiếu được.

tinhte_tronsmart_punky_beat_1.jpg
Pin cũng là một trong những vấn đề mà người dùng quan tâm hàng đầu trên các tai nghe true wireless hiện này. Spunky Beat có thời gian sử dụng liên tục lên đến 24h kèm dock sạc. Bên cạnh đó Stronsmart còn trang bị thêm khả năng sạc nhanh giúp chỉ mất 5f cho 1h sử dụng. Điểm độc đáo là Spunky Beat còn được trang bị một dây sạc tích hợp luôn bên trong case sạc để ae có thể nhanh chóng sạc với bất kỳ sạc dự phòng nào. Nếu muốn, ae vẫn có thể sạc tai nghe thông qua cổng kết nối USB-C.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng