Giỏ hàng

V-Moda M-200 tai nghe đầu tiên của hãng dành cho khách hàng chuyên nghiệp, đạt chuẩn Hi-res, 350$

V-Moda M-200 vừa được ra mắt hôm nay là chiếc tai nghe đầu tiên của hãng hướng đến người dùng chuyên nghiệp, những người làm việc ở studio.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa V-Moda cùng Roland - thương hiệu đồ âm thanh nổi tiếng của Nhật Bản - nhằm mục đích đem đến một chiếc tai nghe có chất âm trung thực chi tiết phục vụ cho pro studio.

M-200 được trang bị driver 50mm neodymium và CCAW Voice Coil được tinh chỉnh bởi các kỹ sư lâu năm của Roland nhằm mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo, trung thực. Driver này cũng cho dải tần đáp tuyến rộng từ 5-40kHz đạt chuẩn Hi-Res. Toàn bộ cụm driver sẽ được đặt trong thiết kế mạnh mẽ kết hợp giữa da và kim loại cực kỳ đặc trưng của V-Moda.

Sản phẩm đúng với một tai nghe studio monitor sẽ cân bằng và trung thực hơn so với các mẫu tai nghe trước đây của hãng chủ yếu dành cho DJ. M-200 sẽ được bù thêm khá nhiều ở dải high-mid và dải treb để đảm bảo độ tuyến tính, phù hợp môi trường phòng thu có thể dễ dàng tracking, monitor và phát hiện lỗi bản thu.

Đang tải tinhte_v-moda_M-200-CUSTOM-01.jpg…

Sản phẩm được trang bị hai dây một dây 3.5mm có micro đàm thoại và một dây balanced 3.5mm 4-pole đặc biệt (tuy nhiên hiện nay có khá ít sản phẩm hỗ trợ chuẩn 3.5mm balanced). Một hộp đựng cao cấp chắc chắn và một đầu adapter 6.3mm.

Điểm đặc biệt của V-Moda M-200 là hãng còn trang bị thêm dịch vụ custom sản phẩm để những nghệ sỹ, nhạc công,... có thể tạo nên một chiếc tai nghe đậm chất của mình. Hiện M-200 đã cho đặt hàng với giá 350$ và dự kiến giao hàng từ 2-3 tuần tới.


Nguồn V-Moda
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng