Giỏ hàng

Yamaha giới thiệu ba mẫu tai nghe True-Wireless đầu tiên TW-E7A, TW-E5A, TW-E3A với nhiều công nghệ

Corporation vừa giới thiệu ba mẫu tai nghe True-Wireless đầu tiên của mình mang tên TW-E7A, TW-E5A và TW-E3A.

Các tai nghe vừa được giới thiệu thuộc dòng sản phẩm mới 'Empower Lifestyle' kết hợp giữa công nghệ và khả năng di động.

Trong đó sản phẩm đầu bảng TW-E7A là một trong những tai nghe đầu tiên trên thế giới sử dụng chip SoC mới nhất của Qualcomm - QCC5124 cùng với các tính năng chống ồn chủ động, sạc không dây Qi, IPX5. Mức giá lần lượt cho các mẫu lần lượt là TW-E7A giá 24,000 yên (khoảng 5,1tr VNĐ), TW-E5A giá 15,000 yên (khoảng 3,2tr VNĐ) và TW-E3A giá 10,000 yên (khoảng 2,1tr VNĐ).


Mẫu TW-E7A là mẫu tai nghe True-Wireless đầu bảng của Yamaha sử dụng chip SoC QCC5124 mới của Qualcomm với khả năng xử lý tín hiệu tốt hơn nhiều so với dòng QCC3020 thường thấy trên các mẫu tai nghe True-Wireless hiện nay. Bên trong mỗi chip là một bộ DSP Dual Core 120MHz giúp hỗ trợ chế độ True-Wireless Stereo Plus kết nối với độ trễ thấp và tốc độ xử lý cao. Sản phẩm hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 với các codec SBC, AAC và aptX.

Yamaha TW-E7A cũng có khả năng chống ồn chủ động tương như Sony WF-1000XM3 và Airpods Pro và cũng có chế độ Ambient Sound để nghe âm thanh môi trường xung quanh.
Thêm vào đó Yamaha cũng trang bị một công nghệ đặc biệt mang tên Listening Care giúp cải thiện độ cân bằng và chi tiết của âm thanh theo mức âm lượng điều này giúp người dùng có thể nghe được các chi tiết bass và treb ngay cả ở mức âm lượng nhỏ. Tai nghe TW-E7A là một driver dynamic với đường kính 6.2mm được thiết kế dành riêng cho dòng True-Wireless mới.


Yamaha TW-E7A

Case sạc của TW-E7A cũng có khả năng hỗ trợ sạc không dây Qi. Thời lượng pin của tai nghe sử dụng liên tục đến 5 tiếng khi bật chế độ chống ồn chủ động, ngoài ra case sạc có thể sạc đầy thêm tai nghe 3 lần cho tổng cộng đến 20 tiếng sử dụng.
Sản phẩm TW-E7A cũng có khả năng chống nước lên đến IPX5 để người dùng thoải mái tập luyện thể thao. Tai nghe cũng hỗ trợ các trợ lý ảo Siri và Google Assistant.
Mẫu Yamaha TW-E7A sẽ có hai màu sắc là black và white, sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau.


Yamaha TW-E5A

Mẫu tầm trung TW-E5A cũng có những tính năng giống như mẫu đầu bảng TW-E7A, tuy nhiên được lược bỏ chức năng chống ồn chủ động cũng như sạc không dây Qi. Bên trong TW-E5A sử dụng một chip SoC QCC3020 thông dụng hơn. Tai nghe có thời lượng sử dụng liên tục đến 7 tiếng cùng với case sạc có thời lượng lên 21 tiếng.
Sản phẩm TW-E5A cũng sẽ có nhiều màu sắc hơn với 4 màu black, white, smoky blue, và smoky pink. Mẫu TW-E5A dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Yamaha TW-E3A

Mẫu em út TW-E3A cũng có những tính tương tự với hai mẫu trên, nhưng sẽ không có các chức năng chống ồn chủ động, ambient sound và sạc không dây Qi. Mẫu TW-E3A sử dụng một driver dynamic khác đường kính 6mm cùng với chipset SoC QCC3026. Thời lượng pin của tai nghe lên đến 6 tiếng liên tục cùng với case sạc chứa thêm 18 tiếng.
Tương tự như TW-E5A, mẫu TW-3A cũng sẽ có 4 màu sắc là black, white, smoky blue, và smoky pink. Sản phẩm TW-E3A cũng được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Nguồn Yamaha Japan
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng