Giỏ hàng

YouTube Music đã có thể dùng ở Việt Nam

Google mới đây đã chính thức cho phép người dùng YouTube Music sử dụng dịch vụ của mình ở các nước không nằm trong danhh sách triển khai.

 YouTube Music là dịch vụ stream nhạc được Google chính thức ra mắt vào tháng 5 năm ngoái.

Tuy nhiên dịch vụ này chỉ có thể sử dụng được ở giới hạn một số nước như Mỹ, Úc, Canada. Việc cho phép sử dụng ở bất cứ đâu sẽ giúp Google gia tăng sức cạnh tranh của mình đối với các dịch vụ stream nhạc hiện nay như Apple Music hay Spotify.


Đang tải IMG_1474.PNG…
Người dùng YouTube Music chỉ có thể sử dụng ở các nước được triển khai như Mỹ, Canada,.. Điểm hạn chế của dịch vụ này là nếu ae đi sang các nước khác không có trong danh sách hỗ trợ thì sẽ không sử dụng được mà bắt buộc phải dùng VPN. Mặc dù đã ra mắt hơn 1 năm nhưng danh sách các nước có thể sử dụng YouTube Music cũng rất hạn chế.

Đang tải IMG_1475.PNG…
Việc Google cho phép sử dụng rộng rãi dịch vụ này ở bất cứ đâu là động thái nhằm gia tăng sự cạnh tranh trước các dịch vụ stream nhạc như Spotify, Apple Music hay mới đây là Amazone Music HD và Mora Qualitas của Sony. Thêm nữa là việc Google sẽ sử dụng YouTube Music trở thành trình phát nhạc mặc định trên Android tương tự như các Apple làm với Apple Music, chính vì vậy việc phổ biến YouTube Music ở thời điểm này là cũng hợp lý.

Lưu ý: việc đăng ký tài khoản ae vẫn cần phải fake ip qua Mỹ hoặc các nước được triển khai để đăng ký. Sau khi có tài khoản rồi thì ae chỉ việc đăng nhập để sử dụng nhé.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng