Giỏ hàng

Zorloo Ztella: dây DAC USB-C hỗ trợ định dạng MQA

Ztella là dự án Kickstarter gần đây của Zorloo nhằm cung cấp cho người dùng smartphone giải pháp nâng cao chất lượng âm thanh với chi phí thấp.

 Sản phẩm sở hữu thiết kế giống như một chiếc dây nối ngắn để nối giữa nguồn phát (smartphone) và tai nghe, từ đó tăng cường chất lượng âm thanh mà không đòi hỏi bạn phải làm gì nhiều.

Ztella cũng được giới thiệu với 2 phiên bản, trong đó có 1 phiên bản hỗ trợ định dạng MQA.

Ztella cũng được tham gia nghiên cứu bởi thương hiệu HELM Audio (Mỹ). Chiếc DAC này hỗ trợ PCM 32-bit/384kHz và DSD 5.6MHz, ngoài ra phiên bản hỗ trợ định dạng MQA còn cho phép giải mã chuẩn file Master Quality Authenticated từ các dịch vụ stream có cung cấp, ví dụ như Tidal. Zorloo cũng giới thiệu rằng Ztella hiện tại là “chiếc USB-DAC nhỏ nhất thế giới có hỗ trợ công nghệ MQA, hứa hẹn mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất”.

Đang tải tinhte-Zorloo-Ztella-cable-dac-mqa-3.jpg…

Theo các thông số được trình làng thì Ztella sẽ được trang bị chip DAC SABRE của ESS, tương thích với cả tai nghe thường lẫn tai nghe có kèm mic. Ztella cũng có đèn LED để báo hiệu chất lượng âm thanh mà nó đang xử lý, gồm xanh dương (chất lượng tín hiệu thường < 48kHz), đỏ (chất lượng tín hiệu > 48 kHz) và tím đỏ magenta (khi xử lý định dạng MQA).

Ztella tương thích với Android, iOS, MacOS và Windows 10, cho phép cắm chạy (plug-and-play) nhanh chóng mà không cần cài đặt thêm driver. Sản phẩm được tặng kèm phụ kiện adapter USB-A để chuyển đổi nếu máy của bạn không có cổng USB-C, tuy vậy với người dùng iPhone / iPad chỉ có cổng Lightning thì sẽ cần phải có thêm adapter chuyển riêng. Zorloo cũng có bán kèm luôn adapter Lightning với giá khoảng $10.

Đang tải tinhte-Zorloo-Ztella-cable-dac-mqa-2.jpg…

Ztella sẽ có mức giá $40 kèm phí ship cho phiên bản thường, $56 cho bản có hỗ trợ MQA. Mua kèm adapter Lightning sẽ tăng giá thêm $10. Bản thường dự kiến sẽ được ship trong tháng 12, trong khi đó bản hỗ trợ MQA sẽ phải đợi đến tháng 2/2020.

Nguồn Zorloo
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng