Giỏ hàng

Chiêu Dương Tech mở bán nhạc cụ Piano nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chiêu Dương Tech mở bán nhóm sản phẩm mới là piano, bên cạnh những dòng sản phẩm công nghệ chính hãng, từ 19/5.

 Từng đạt nhiều thành công trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng công nghệ chính hãng từ các tập đoàn công nghệ lớn như Apple, JBL, Bose, Marshall, Sony... Chiêu Dương Tech thử sức mình với lĩnh vực nhạc cụ, mở đầu là piano nhập khẩu từ các thương hiệu tên tuổi như Yamaha, Kawai, Samick...

==> Kho piano chính hãng nhập khẩu tại đây.

Chiêu Dương Online chính thức mở bán nhóm sản phẩm mới là nhạc cụ piano.

Từ ngày 19/5 - 31/5, trung tâm này áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng mua piano tại website Chieuduong.vn, bao gồm khuyến mãi 2% cho mỗi đơn hàng, miễn phí giao hàng nội thành TP HCM và hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

Khi mua sắm piano tại Chiêu Dương Tech, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình theo nhu cầu, đảm bảo nhận thông tin sản phẩm chính xác thông qua hình ảnh và video sản phẩm thực tế trước khi quyết định mua hàng. Sản phẩm được lắp đặt và trang bị ống sưởi chống kẹt phím cũng như kiểm tra chất lượng bởi đội ngũ chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng. Các sản phẩm đều làm từ gỗ với độ bền cao và có thời hạn bảo hành lên đến 7 năm. Ngoài ra, đối với mỗi sản phẩm, trung tâm này còn tặng kèm nhiều phụ kiện như ghế theo đàn, vải phủ đàn và vải phủ phím.

Nhóm sản phẩm piano tại Chiêu Dương Tech đa dạng về mẫu mã lẫn giá cả, đảm bảo khách hàng luôn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Tham khảo tại đây.

Nguồn: VNExpress

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng