Giỏ hàng

HÃY TRỞ THÀNH D-MEMBER | MUA GIÁ KHUYẾN MÃI CÒN ĐƯỢC CHIẾT KHẤU

 Hãy là D-Member để hưởng ngay đặc quyền chiết khấu trực tiếp, không giới hạn thời gian tích luỹ và quy đổi, không giới hạn áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác, không giới hạn mức tối đa số điểm tích luỹ.

Thật đơn giản để trở thành NGƯỜI ĐẶC BIỆT tại Chiêu Dương Store. Chỉ cần Quý Khách Hàng mua bất kì sản phẩm nào trên 1 triệu đồng hoặc cộng dồn nhiều lần trên hệ thống điện tử của Chiêu Dương, sẽ được tích luỹ điểm ngay để quy đổi thành tiền mặt trừ vào tiền mua hàng hoặc nhận quà sinh nhật hàng năm ngay tại nhà.

Số điểm được quy đổi dựa vào số tiền mua hàng tích luỹ từ hệ thống. Tất cả khách hàng có thể kiểm tra bất cứ lúc nào để có thể biết số tiền mình sẽ được chiết khấu cho lần mua hàng tiếp theo bắng cách liên hệ trực tiếp tại Website và Facebook Fanpage Chieuduong.store

Thủ tục đăng ký D-Member và các lưu ý:

- Để tham gia làm thành viên D-Member, quý khách hàng chỉ cần mua hàng, hoá đơn sẽ được cộng dồn không giới hạn.

- Quý Khách vui lòng cung cấp Tên Họ và Số điện thoại, email, ngày sinh của mình để tạo dữ liệu tích điểm.

- Chiêu Dương Store sẽ chủ động liện hệ quý khách để chuyển đổi thành quà sinh nhật tương xứng với số điểm. Quà tặng được gửi tận nhà đúng ngày sinh nhật theo thông tin của Quý khách hàng đã đăng ký.

- Điểm tích luỹ được quy đổi áp dụng luôn cho dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng tại Chiêu Dương Store

- Để tránh sơ sót, Quý Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác nhất để giúp Chiêu Dương Store phục vụ mọi người được tốt nhất.

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng