Giỏ hàng

Hoàn thành dự án Quán bar trị giá 1,1 tỷ tại Đà Lạt

💰💰💰Dự án âm thanh KHỦNG! JBL Pro Sound trị giá 1,1 tỷ, trang bị cho quán Bar tại Đà Lạt đã chính thức được Chiêu Dương Tech hoàn thành tốt đẹp. Với số lượng 11 loa JBL Pro SRX-812P công suất lớn và 7 Loa Sub JBL SRX-818SP/230. Đội ngũ JBL Pro của Chiêu Dương đã thiết kế và bố trí hết sức chi tiết để có thể mang đến chất lượng âm thanh bùng nổ, phủ đều toàn diện tích và làm cho Khách đến chơi vui vẻ hơn.
🎖 Chiêu Dương Tech xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Anh Khách hàng siêu Vip, đã tin tưởng và lựa chọn Chiêu Dương là đơn vị trực tiếp cung cấp giải pháp âm thanh JBL chuyên nghiệp. Xin chúc Anh khai trương hồng phát, luôn đắt khách để Chiêu Dương có cơ hội tiếp tục đồng hành cùng Anh trong các dự án khác.
🔥🔥🔥Đơn hàng chi tiết bao gồm:
▪️11 Loa JBL Pro SRX-812P: https://bit.ly/3krsYYn
▪️7 Loa Sub JBL SRX-818SP/230: https://bit.ly/2MntOsz
▪️1 Mixer Soundcraft Si impact: https://bit.ly/2ZS7IBA
⭐️ Xem sản phẩm JBL Pro tại đây nhé: https://bit.ly/2M6g712 👈
- Giá tốt độc quyền kèm theo ưu đãi giá trị.
🥇Chiêu Dương Tech là đối tác uỷ quyền trực tiếp từ JBL với số lượng khách hàng đông đảo và phục vụ chuyên nghiệp nhất tại TP.HCM.
🏅Đến với Chiêu Dương, điều đầu tiên mọi người nhận được chính là dịch vụ tốt nhất với chất lượng 5 sao. Tư vấn và hỗ trợ khảo sát chuyên nghiệp, không bày vẽ, không chạy theo lợi nhuận mà phối ghép các thiết bị kém chất lượng, không có thương hiệu, không đáp ứng đủ tính chất kỹ thuật của 1 dàn âm thanh chuyên nghiệp phải có. 100% hàng chính hãng, nguyên seal thùng, giá tốt và nhiều quà tặng + ưu đãi + hỗ trợ VIP nhất tại TP.HCM bởi đội ngũ trẻ tâm huyết và kiến thức sâu.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng