Giỏ hàng

Sự kiện Offline trải nghiệm dòng loa Paramax D88 Luxury với 6 màu trẻ trung và hiện đại

Thị trường thiết bị âm thanh tại Việt Nam đã thêm phần sôi động khi có sự tham gia của Paramax với dòng loa Karaoke và nghe nhạc D88 Luxury vừa được ra mắt trong năm 2023.

 Loa Paramax D88 Luxury là phiên bản nâng cấp từ dòng sản phẩm D88 Limited với 6 màu cá tính riêng: Pale Gold, Racing Red, Frosted Blue, Artic White, Sapphire Black và Charcoal Grey khẳng định phong cách và phù hợp với cả giới trẻ hiện nay.

► Để biết thêm chi tiết về màu sắc và thông số kỹ thuật của dòng loa đứng Paramax D88 Luxury, Khách hàng có thể xem tại đây. Click ngay!

Thứ 7 - Ngày 25/03/2023 vừa qua, Chiêu Dương Tech đã kết hợp cùng hãng âm thanh Paramax tạo ra chương trình Offline trải nghiệm dòng loa D88 Luxury và các thiết bị âm thanh dành cho gia đình mới nhất 2023. Với số lượng Khách mời đăng ký tham gia vượt mốc dự kiến là 60 người từ khắp nơi trên cả nước. Sự kiện được tổ chức trong không gian rộng rãi tại Racer Coffee (thành viên mới của Chiêu Dương Group).
 

(Khách hàng tham gia Offline đông đảo ngay khi chương trình chỉ mới bắt đầu)

(Sự quan tâm từ Khách hàng dành cho dòng loa Paramax D88 Luxury là rất lớn)

Sự kiện này được tổ chức nhằm giới thiệu đến khách hàng về loa Paramax D88 Luxury, một sản phẩm âm thanh cao cấp với chất lượng âm thanh vượt trội. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm và thử nghiệm sản phẩm với các bản nhạc chất lượng cao, từ đó cảm nhận sự khác biệt mà sản phẩm mang lại.

(Người dẫn chương trình bắt đầu giới thiệu về chủ đề buổi Offline trải nghiệm)

(Khách hàng hát thử trên bộ phối chuẩn cho dòng loa Paramax D88 Luxury)

(Nhân viên Chiêu Dương Tech tư vấn kỹ thuật cho Khách hàng đăng ký mua dàn âm thanh Paramax D88 Luxury)

Buổi Offline này còn có sự góp mặt của các chuyên gia âm thanh từ Paramax, giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn về tính năng của sản phẩm, cách sử dụng và cách tối ưu hóa sản phẩm cho các nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được lời tư vấn từ các chuyên gia về cách lựa chọn loa phù hợp nhất cho nhu cầu giải trí của gia đình mình.

(Mr. Bùi Thịnh, người đại diện của hãng âm thanh Paramax bắt đầu trình bày chi tiết về loa D88 Luxury)

(Hình ảnh 6 màu cao cấp mới của loa Paramax D88 Luxury bao gồm: Pale Gold, Racing Red, Frosted Blue, Artic White, Sapphire Black và Charcoal Grey)

Ngoài ra, chương trình còn được Paramax trang bị thêm các thiết bị âm thanh giải trí hiện đại và chuyên nghiệp khác dành cho nhiều gia đình Việt như: hệ thống loa Paramax Z-1500, Paramax Z-2500, Paramax Z-SUB, bộ đẩy Paramax MA-120, Mixer Paramax Pro-D30, Micro Paramax SM-1000 Smart và loa Karaoke di dộng Paramax Pasion 2 đang HOT nhất hiện nay.

(Hình ảnh: Dàn Karaoke, nghe nhạc Paramax Z-Series thế hệ mới với chất lượng âm thanh vượt trội mà giá thành rất phải chăng cho nhiều gia đình Việt)

(Hình ảnh: Khách hàng hát thử trên loa di động Paramax Pasion 2)

(Loa Karaoke di động Paramax Pasion 2 được tặng kèm 2 Micro cao cấp)

(Sau khi hát thử thì Khách hàng đã quyết định mua ngay loa Paramax Pasion 2 tại sự kiện)

Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm âm thanh, chương trình còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị như trò chơi và phần thưởng hấp dẫn. Khách hàng sẽ được thưởng thức các đồ uống, thức ăn nhẹ và thảnh thơi chia sẻ, kết nối với nhau trong không gian thoải mái, đầy sức sống.

(Tiệc Tea Break được Racer Coffee chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu)

(Khách hàng tham gia Mini Game tại sự kiện Offline)

(Người dẫn chương trình thông báo về thể lệ chơi Mini Game nhận quà tại buổi Offline)

(Sẳn sàng tham gia để giật giải quà tặng giá trị nhất của Paramax)

Cuối cùng, khách hàng sẽ được trao tặng một số quà tặng đặc biệt từ công ty, bao gồm các sản phẩm âm thanh và phụ kiện đi kèm. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa cho các khách hàng tham gia chương trình.

Tổng quan về chương trình, đây là một buổi Offline trải nghiệm các sản phẩm âm thanh mới nhất của Paramax thật sự tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm thực tế mẫu loa Karaoke và nghe nhạc Paramax D88 Luxury đẳng cấp và tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị cùng nhiều người chung sở thích.

Sau sự kiện này, 100% sản phẩm mới nhất của Paramax đã chính thức lên kệ đầy đủ tại Chiêu Dương Tech, tất cả Khách hàng có thể đến showroom để trải nghiệm trực tiếp hoặc đặt mua nhanh với giá tốt nhất tại đây: Click ngay!

 
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng