Giỏ hàng

5 lý do mua iPhone 11 Pro thay vì 11 Pro Max

Pin iPhone 11 Pro đủ để xài cả ngày, nhẹ và nhỏ hơn rất nhiều và trải nghiệm iOS trên màn hình nhỏ vẫn đủ tốt không cần màn hình lớn.

Hiệu năng, camera và mọi thứ iPhone 11 Pro Max không hơn iPhone 11 Pro còn có giá rẻ hơn.

Pin

Pin từng là vấn đề lớn của người dùng iPhone nhỏ trong nhiều năm. Nhưng với iPhone 11 Pro thì đó không còn là vấn đề nữa. Anh em vẫn có thể vui vẻ cả ngày với chiếc iPhone 11 Pro. Suy nghĩ về việc mua chiếc iPhone 11 Pro Max để không còn lo lắng về pin nữa đã lạc hậu tính đến lúc này là khoảng 2 tháng hơn.

Còn nếu anh em thuộc dạng cày máy, bào máy, cắm game, nghiện Facebook thì cho dù là iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max thì cũng cần phải pin di động mới đáp ứng được. Nên lúc này thì hai cái cũng như nhau thôi. Đó là lý do vì sao mà các hãng làm pin di động đang phát triển. Cám ơn sự ăn pin của Facebook.

Nhẹ và nhỏ hơn

iPhone Pro Max thực sự rất nặng, gần như nặng nhất trong đám smartphone 6"5. Trọng lượng thực là 226g, thêm phụ kiện này nọ vào thì có khi cũng gần 300g. Nhất là anh em còn gắn thêm kính cường lực bảo vệ thì nó còn kinh khủng hơn rất nhiều.

Đối với người tay to, túi quần to, có đeo dây lưng thì chắc không nghiêm trọng lắm. Nhưng như mình thì trong quá trình dùng iPhone 11 Pro Max có dán thêm miếng dán da chân đà điểu từ Khắc tên khoảng 20g. Mình đã xuýt tụt quần 3 lần vì để trong túi và đi. Tay mình cũng ở cỡ trung bình và nhỏ nên cầm iPhone 11 Pro Max một lúc sẽ mỏi và bấm hồi ngón tay sẽ mệt.

Các em gái dùng iPhone 11 Pro Max có thể một thời gian sẽ quen với trọng lượng và kích thước. Nhưng sau đó mình nghĩ là các ngón tay sẽ to ra, dài ra, gân nổi nên... để thích ứng với công cụ sản xuất mới. Nên dù gì mình cũng không khuyên các em chọn iPhone 11 Pro Max thay vì iPhone 11 Pro.

Trải nghiệm không kém hơn

Dĩ nhiên thì màn hình to hơn nhìn mọi thứ sẽ thích hơn. Nhưng nó không thự sự quá nghiêm trọng. Đối với iOS thì mọi thứ đều được tối ưu riêng, không có việc nội dung trên iPhone 11 Pro Max là nội dung trên iPhone 11 Pro phóng lên. Mọi thứ được tùy biến để khai thách hiệu quả và hợp lý nhất kích thước màn hình của máy. Đó cũng là lý do khiến nhiều anh em đến nay vẫn có thể vui vẻ với iPhone SE.

iPhone 11 Pro.jpg
Nên nếu anh em nghĩ kiểu như suy nghĩ của anh em dùng Android là điện thoại màn hình càng to thì trải nghiệm càng đã hơn thì với iPhone nó chỉ đúng một phần nhỏ thôi. Và với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thì cá nhân mình đánh giá sự khác biệt là có nhưng không đáng để đánh đổi.

Hiệu năng, camera, và mọi thứ trên iPhone 11 Pro đều giống iPhone 11 Pro Max.
Nhiều người không để ý thì nghĩ là iPhone 11 Pro Max mắc hơn nên sẽ ngon hơn, đỉnh hơn... thực chất đó chỉ là ảo. Tất cả mọi thứ trên iPhone 11 Pro Max và iPhone 11 Pro là như nhau. Bạn cầm một thứ nhỏ hơn và có sức mạnh tương tự như người khác cầm thứ lớn hơn. Do đó về phần này iPhone 11 Pro còn có lợi thế hơn là iPhone 11 Pro Max. Apple không phân biệt máy kích thước khác nhau với hiệu năng khác nhau.

Mắc hơn.
Cùng mức dung lượng thì iPhone 11 Pro Max thường mắc hơn iPhone 11 Pro khoảng 3 triệu tuy không nhiều trong tổng tiền mua là khoảng 30 triệu nhưng anh em không nên tốn tiền hơn cho một thứ không hơn hoặc có khi lại kém hơn.

iPhone 11 Pro-2.jpg
Kết

Với mình thì iPhone 11 Pro hay các iPhone dòng nhỏ luôn lịch thiệp, vừa vặn và gọn gàng. Năm nay lại còn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng ngon lành nên không có lý do nào thuyết phục mình dùng iPhone 11 Pro Max.

Nguồn Tinh Tế
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng