Giỏ hàng

Nhiều thiết bị âm thanh cao cấp từ Sony bắt đầu rụch rịch lên kệ tại Chiêu Dương Store

Sony, vị Vua âm thanh số với nhiều sản phẩm cao cấp đa dạng giá phải chăng, dễ dàng tiếp cận.

 Sự hợp tác hoàn toàn mới giữa Sony và Chiêu Dương sẽ mở ra nhiều cơ hội mua sắm sản phẩm âm thanh cao cấp giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi mới lạ cho tất cả khách hàng tại TP.HCM.

Thay vì như trước đây, Công ty Chiêu Dương chỉ tập trung vào các sản phẩm thông dụng như Điện thoại, Đồng hồ thông minh, Máy tính, Máy tính bảng... Thì hôm nay, trước sự bùng nổ và phát triển của thị trường âm thanh số và thiết bị giải trí cao cấp. Chiêu Dương đã chính thức ký kết cùng nhiều đơn vị phân phối thiết bị âm thanh danh tiếng, có nhiều sản phẩm đa dạng được khách hàng săn đón. Chúng tôi muốn thay đổi để phát triển lớn mạnh hơn và trở thành một trong những trung tâm công nghệ cao cấp, đa dạng sản phẩm, hàng hiệu, chỉ cung cấp hàng chính hãng và nằm trong Top được nhiều khách hàng biết đến tại TP.HCM

Sony và lịch sử đưa thương hiệu lên đỉnh vàng của thế giới chỉ bằng chiếc máy nghe nhạc huyền thoại.

Nhắc về Sony chắc hẳn những thế hệ khách hàng 7x, 8x yêu thích âm nhạc sẽ không thể quên máy nghe nhạc Walkman. Cả bầu trời ký ức ăn ngủ cùng âm nhạc, cùng làng sóng xanh, cùng những tình khúc bất hữu... Lúc ấy gần như là thời kỳ hoàng kim, là đỉnh cao của Sony. Vị Vua 1 cõi về thiết bị chơi nhạc chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Bạn có thể dàng bắt gặp mọi nơi về sự hiện diện của thương hiệu Sony danh tiếng. Nhưng không lâu sau trước sự bùng nổ của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Sony đã bắt buộc phải lột xác, bỏ lại phía sau ánh hào quang đang le lói để tiếp tục cuộc chinh phục đỉnh cao mới của thị trường âm thanh cạnh tranh khốc liệt này. Sau bao cố gắng, Sony lại một lần nữa chứng minh mình là người nắm giữ những gì tiên tiến nhất về công nghệ sản xuất thiết bị âm thanh chứ không là ai khác. Ngôi Vua có trở lại hay không chắc chắn đều phải dựa vào sự yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu nổi tiếng này. Mời bạn xem vài sản phẩm tiêu biểu về phụ kiện âm thanh của Sony nhé.

Chiếc tai nghe chống ồn mới nhất của Sony có mã hiệu WH-1000XM3. Mang sự yên tĩnh ở tầm cao mới

Khám phá trải nghiệm tuyệt vời khi chỉ có bạn và âm nhạc nhờ tính năng chống ồn loại bỏ âm thanh bên ngoài một cách ưu việt. Tai nghe đã trở nên thông minh hơn bao giờ hết với công nghệ chống ồn tiên tiến như Chỉnh âm thích ứng cùng sự tiện lợi đến từ những tính năng thông minh như Chú ý nhanh, khả năng tương thích với Trợ lý giọng nói cũng như các thao tác điều khiển cảm ứng.

Thoát khỏi những âm thanh náo nhiệt của thành phố với công nghệ chống ồn dẫn đầu thị trường tai nghe chống ồn. Sony WH-1000XM3 sở hữu công nghệ chống ồn tiên tiến nhất của Sony từ trước đến nay với miếng đệm tai mềm vừa khít và Bộ xử lý chống ồn HD QN1.

Với Bộ xử lý chống ồn HD QN1 mới, khả năng chống ồn đã được tăng cường đáng kể. Việc sở hữu một bộ xử lý chống ồn chuyên dụng cũng đảm bảo khả năng tái tạo âm nhạc chất lượng cao nhờ hiệu suất của bộ xử lý. Chiêu Dương sẽ có bài review chi tiết hơn cho sản phẩm này trong lần sau.

Sony trở nên toả sáng cùng chiếc tai nghe Truly Wireless có mã hiệu WF-1000XM3.

Hãy tạm quên đi thế giới xung quanh – chỉ còn bạn và âm nhạc. Không tiếng ồn, không dây nối, không gì làm bạn xao lãng. Chỉ còn âm thanh xuất sắc, công nghệ chống ồn hàng đầu của Sony tích hợp trong tai nghe. Cho bạn hàng giờ đắm chìm trong âm nhạc.

Công nghệ chống ồn trên Sony WF-1000XM3 là công nghệ tiên tiến nhất từ trước đến nay ở tai nghe không dây đích thực, với Bộ xử lý chống ồn HD QN1e của Sony. Vì vậy, bạn có thể đắm chìm hoàn toàn vào âm nhạc.

Micro kép – một micro thu âm phía trước và một ở phía sau trên bề mặt tai nghe sẽ thu âm thanh xung quanh tốt hơn, cho dù đó là tiếng ồn trên máy bay, tiếng xe cộ trong thành phố hay tiếng trò chuyện trong văn phòng.

Sau khi phát hiện âm thanh xung quanh, Bộ xử lý chống ồn HD QN1e chuyên dụng sẽ hoạt động. Bộ xử lý này không chỉ loại bỏ tiếng ồn hiệu quả hơn đáng kể ở hầu hết các tần số mà còn tiết kiệm năng lượng hơn. Chiêu Dương sẽ có bài review chi tiết cho sản phẩm này ở lần sau.

Những chiếc tai nghe giá rẻ từ Sony chắc chắn sẽ bùng nổ doanh số vì nhu cầu quá lớn

Bên cạnh các tai nghe cao cấp với giá từ 4 đến 9 triệu đồng thì Chiêu Dương cũng không bỏ rơi phân khúc giá rẻ để thu hút hơn nhiều khách hàng là giới học sinh, sinh viên và cả những khách hàng đơn giản là cần 1 chiếc tai nghe hay hàng hiệu chính hãng giá hợp túi tiền. Với mức giá thấp kỷ luật chỉ cần chi ra từ 300 nghìn đồng là có thể sở hữu ngay tai nghe mẫu mã da dạng từ thương hiệu nổi tiếng Sony.

Bên cạnh đó, Chiêu Dương sẽ bổ sung thêm nhiều loại loa di động có công suất cao và chất âm hay để phục vụ quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Chiêu Dương Store trong suốt thời gian qua. Hiện tại Chiêu Dương đang bổ sung dần đầy đủ sản phẩm âm thanh từ Sony. Chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành thủ tục pháp lý để hàng hoá về Showroom một cách nhanh nhất. Mong mọi người luôn theo dõi Chiêu Dương trong quảng đường phát triển sắp tới nhé! 

  • Đặt hàng online ngay tại đây để được hưởng chiết khấu tốt hơn cho sản phẩm Sony chính hãng. Mời bạn đặt

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng