Giỏ hàng

Apple Arcade: nền tảng chơi game trực tuyến đã chính thức hoạt động với phí chỉ 4.99$, hỗ trợ mọi nền tảng

Nếu như trước đây bạn đang quen với các game theo kiểu "Miễn phí" thì nay hãy thử trải nghiệm dịch vụ game trực tuyến mới của Apple với giá cũng chưa bằng 1 cốc Cafe mà lại hấp dẫn hơn bội lần.

Nền tảng Arcade vừa được Apple chính thức đưa vào hoạt động trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào lúc 0h ngày 11/09/2019. Nó đang gây được sự chú ý trên toàn cầu cũng như khẳng định vị thế của Apple trên đường đua nhà cung cấp nội dung trực tuyến.

Apple Arcade đã chính thức ra mắt kèm với iOS 13. Đây sẽ là nền tảng chơi game được Apple đầu tư rất kĩ lưỡng với nhiều game độc quyền và được cập nhật mới mỗi tháng. Arcade sẽ hỗ trợ tất cả nền tảng phần cứng của Apple từ iPhone, iPad cho tới macOS hay TvOS.

Đang tải arcade.png…

Trong sự kiện, Apple cũng đã nhờ đại diện của KONAMI và Capcom, đây là những công ty làm game rất nổi tiếng tại Nhật để demo dịch vụ này, điều này cho thấy Apple đã có sự liên kết rất chặt chẽ với các bên thứ ba để mang dịch vụ này đến cho người dùng. Các game đều được test và đầu tư kĩ lưỡng để đem lại một trải nghiệm chơi game di động tốt nhất có thể.

Đang tải arcade_capcom.png…

Để sử dụng dịch vụ, người dùng sẽ bỏ ra một khoảng phí thuê bao mỗi tháng tương tự như Apple Music. Dịch vụ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 9 năm nay với giá 4.99 đô la Mỹ một tháng và có thể chia sẻ cho gia đình để sử dụng chung, một cái giá quá tốt cho hàng trăm game có thể chơi trên các thiết bị của Apple, ngoài ra chúng ta cũng có thể dùng thử trong 1 tháng trước khi quyết định móc hầu bao. Apple Arcade sẽ yêu cầu bắt buộc sử dụng iOS 13 để chơi và có thể sẽ là macOS cũng như những OS khác mới nhất.

Đang tải apple_arcade_4.jpg…Đang tải apple_arcade_6.jpg…Đang tải apple_arcade_7.jpg…

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng