Giỏ hàng

Apple bắt đầu bán iPhone XS/XS Max Refurbished với giá vô cùng hấp dẫn

Theo một báo cáo mới, Apple đã bắt đầu bán các model iPhone XS và iPhone XS Max hàng tân trang (refurbished) thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ hơn 300 USD.

 Giá của iPhone XS tân trang bắt đầu từ 699 USD, trong khi con số này trên iPhone XS Max là 799 USD.

Được biết, đây là lần đầu tiên những chiếc iPhone XS và XS MAX được Apple bán hàng tân trang, kể từ khi chúng ra mắt vào tháng 9/2018. Các điện thoại có sẵn các biến thể lưu trữ 64GB, 256GB, 512GB và có ba tùy chọn màu: Xám không gian, Bạc và Vàng. Giá bán của những model refurbished thấp hơn khoảng 300 - 350 USD tùy thuộc vào dung lượng bộ nhớ trong mà bạn mua.

Theo trang 9to5mac, Apple cho biết những chiếc iPhone tân trang đều được hãng này kiểm tra một cách cẩn thận trước khi tung ra ngoài thị trường. Ngoài ra, chúng còn được Apple thay thế một viên pin mới và thay lớp vỏ ngoài, khiến cho người dùng không thể phân biệt so với một chiếc máy mới. iPhone tân trang cũng được Apple bảo hành 1 năm như mọi sản phẩm khác.

Nhìn chung, người dùng sẽ gần như sẽ không thể nhận thấy bất kỳ sự khác biệt giữa các phiên bản tân trang và mới hoàn toàn, bao gồm cả tính thẩm mỹ lẫn chức năng. Sản phẩm tân trang giữ nguyên mọi tính năng trên phiên bản mới, với bất kỳ thành phần bị lỗi nào sẽ được thay thế bằng các thành phần chính hãng của Apple và cũng bao gồm hoạt động kiểm tra tỉ mỉ và làm sạch các thiết bị được bán lại.

Nhằm dễ phân biệt so với hàng mới, những chiếc iPhone tân trang sẽ được đặt bên trong một chiếc hộp màu trắng với dòng chữ "Apple Certified Pre-Owned".

Nguồn: 9to5mac

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng