Giỏ hàng

Apple chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm chưa từng có trước đây của hãng

Không phải điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ hay tai nghe, Apple được đồn đoán sẽ ra mắt thẻ định vị GPS vào tháng 3 tới

 Đã 3 năm kể từ khi ra mắt iPhone X, Apple chỉ sử dụng ngôn ngữ thiết kế tràn viền, tai thỏ trên các thiết bị của mình. Trong năm 2020, người dùng mong đợi Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm ấy

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người luôn có những dự đoán chính xác về Apple cho biết, iPhone 12 Series sẽ được thiết kế lại, tương tự như những gì Apple đã làm vào đầu những năm 2010 với loạt iPhone 4 và iPhone 5.

Dựa theo độ chính xác về những tiên đoán trước mà Kuo đưa ra, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Nhiều khả năng, Apple sẽ bổ sung thêm một mẫu iPhone 12 thứ tư, sở hữu màn hình khuyết đỉnh nhỏ hơn cùng các cạnh viền kim loại được vát phẳng.

Người dùng cũng có thể hy vọng rằng, iPhone 12 Series sẽ là dòng điện thoại thông minh đầu tiên của Apple có hỗ trợ kết nối 5G và một vài tính năng mới nhằm kích thích doanh thu.

Tất nhiên, iPhone 12 không phải là dòng sản phẩm duy nhất mà Apple ra mắt trong năm nay. Tháng tới, bên cạnh việc ra mắt iPhone 9 (hay còn gọi là iPhone SE 2), nhiều nguồn tin cho biết Apple sẽ ra mắt một mẫu iPad Pro mới cùng một phiên bản tai nghe khử tiếng ồn giá rẻ có tên AirPods Pro Lite.

Ngoài ra, Apple có thể sẽ làm mới vài mẫu MacBook, cũng như được cho là đang ấp ủ một thiết bị laptop hoàn toàn mới. Cùng với đó, nhiều nguồn tin cho hay Táo Khuyết sẽ gây bất ngờ cho người dùng bằng một thiết bị, được kỳ vọng là sẽ không giống bất cứ thứ gì Apple từng làm ra trước đó.

Nhìn chung, Apple là một công ty ít có sự đổi mới, nhưng một khi đã tham gia vào thị trường nào là gặt hái được nhiều thành công tại thị trường đó. Có thể kể đến các sản phẩm như Apple Watch được ra mắt vào năm 2015, AirPods lần đầu xuất hiện năm 2016. Với hai sản phẩm trên, Apple hiện đứng đầu thị trường smartwatch và tai nghe không dây.

Cách đây ít ngày, Ming-Chi Kuo tiết lộ Apple đang sản xuất một sản phẩm hoàn toàn mới, có tên AirTag. Trước đó, AirTag đã được đề cập trong một vài bản tin trên các báo.

Lần gần đây nhất nó được các nhà phát triển tìm thấy trong tài liệu tham khảo về sản phẩm chưa được phát hành trên phiên bản iOS 13.2.

Dựa trên mọi thông tin có được cho đến nay, AirTag dự kiến ​​sẽ là một thẻ tag chống quên đồ, có thể theo dõi và định vị đồ vật tương tự như thiết bị của Tile.

Hiện tại, vẫn chưa rõ đến khi nào AirTag mới được ra mắt. Nhưng theo tiết lộ từ Kuo, có thể nó sẽ được giới thiệu vào quý 3 năm nay. Kuo cho biết các đối tác trong chuỗi cung ứng của Apple đang chuẩn bị sản xuất hàng chục triệu chiếc AirTag vào cuối năm nay.

Có vẻ như Apple sẽ ra mắt AirTag cùng với loạt iPhone 12 mới và chính thức xem Tile trở thành đối thủ của mình.

Ngoài ra, nguồn tin 9to5Mac cho biết, Apple có thể công bố chúng sớm tại WWDC 2020 để các nhà phát triển bên thứ ba có thể đưa ra càng nhiều tích hợp ứng dụng càng tốt trước khi phát hành.

Nguồn: 9to5mac

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng