Giỏ hàng

Apple công bố tai nghe không dây Powerbeats thế hệ mới đi kèm với chip Apple H1

Beats (thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Apple) vừa công bố tai nghe không dây Powerbeats thế hệ mới, nó đi kèm với chip Apple H1.

 Thiết kế của tai nghe này rất giống với Powerbeats Pro và đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của Powerbeats3 thuộc dòng tai nghe Beats.

Nhờ sử dụng chip H1, Powerbeats mới có thời lượng pin lên tới 15 giờ, để so sánh, thời lượng pin của Powerbeats3 chỉ là 12 giờ. Chúng cũng hỗ trợ tính năng Always-On “Hey Siri” và có nhiều lợi ích khác mà chip H1 mang lại, bao gồm độ trễ khi truyền tín hiệu thấp hơn và âm thanh được cải thiện hơn.

Tai nghe cũng tương thích với tính năng Chia sẻ âm nhạc trên iOS 13. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm miciro dạng chùm và gia tốc kế phát hiện tốc độ trong mỗi củ tai nghe.

Thực ra Powerbeats mới chưa phải là tai nghe hoàn toàn không dây bởi 2 củ tai được kết nối với nhau bằng 1 dây nối. Tai nghe này hỗ trợ cổng sạc Lightning. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh, chỉ 5 phút sạc là có 1 giờ sử dụng.

Giống như Powerbeats3, Powerbeats thế hệ mới được chứng nhận IPX4, giúp chúng có thể ngăn mồ hôi xâm nhập. Tai nghe này cũng có các nút bấm vật lý để điều khiển âm lượng, phát nhạc và nhiều tính năng khác.

Về ngày lên kệ và giá bán, bộ tai nghe Powerbeats mới này sẽ được bán trên Apple.com bắt đầu từ ngày 18/3 với giá 149 USD (khoảng 3.4 triệu đồng), rẻ hơn 50 USD so với Powerbeats3 trước đây khi mới lên kệ.

Powerbeats mới có các màu sắc như: Đỏ, Trắng và Đen. Nếu bạn thấy Powerbeats Pro hoặc AirPods Pro đắt đỏ ở mức 250 USD thì Powerbeats mới sẽ là một sự thay thế tiết kiệm hơn.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng