Giỏ hàng

Apple tung bản nâng cấp cho Mac mini với dung lượng lưu trữ nhiều hơn gấp đôi và được hoàn thiện từ chất liệu nhôm tái chế 100%

Apple vừa phát hành một bản nâng cấp phần cứng nhỏ cho Mac mini, cũng như phần cứng mới cho MacBook Air và iPad Pro.

Apple xác nhận Mac mini cũng nhận được nâng cấp tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ cho phiên bản tiêu chuẩn.

MacBook Air được nâng cấp phần cứng với hiệu năng nhanh hơn gấp đôi, bàn phím Magic Keyboard tượng tự MacBook Pro 16 inch và dung lượng lưu trữ được tăng từ 128 GB lên 256 GB.

Trong một đoạn nhỏ ở phía cuối thông cáo báo chí của MacBook Air, Apple xác nhận Mac mini cũng nhận được nâng cấp tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ cho phiên bản tiêu chuẩn.

Mac mini phiên bản 799 USD (khoảng 18 triệu) hiện có dung lượng lưu trữ SSD 256 GB và phiên bản 1.099 USD (khoảng 25.5 triệu) có dung lượng lưu trữ SSD 512 GB.

''Cho dù bạn đang sử dụng Mac mini như một máy tính để bàn, một thiết bị lưu trữ nhạc và phim cho gia đình hoặc làm máy chủ để biên dịch mã Xcode, người dùng đều yêu thích Mac mini. Phiên bản tiêu chuẩn của Mac mini giờ đây có dung lượng lưu trữ nhiều hơn gấp đôi.

Phiên bản 799 USD trang bị 256 GB, phiên bản 1.099 USD có dung lượng lưu trữ 512 GB và mọi máy Mac mini đều được làm từ nhôm tái chế 100%''

Nguồn: TGDĐ


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng