Giỏ hàng

Apple Watch Series 4 được vinh danh “Màn hình hiển thị của năm”

Mới đây Apple Watch Series 4 đã được SID (Society for Information Display) vinh danh là một trong những “Màn hình hiển thị của năm” tại Tuần lễ hiển thị lần thứ 56 diễn ra từ 12-17/5 tại San Jose, California. Phần thưởng này được trao cho những màn hình hiển thị có cải tiến vượt bậc về kĩ thuật hoặc có những tính năng độc đáo.

SID đánh giá màn hình LTPO OLED của Apple Watch Series 4 như sau:

  • Mặc dù giữ nguyên hình dáng thiết kế ban đầu nhưng màn hình Apple Watch thế hệ thứ 4 đã được làm mới lại hoàn toàn bên trong bằng cách kết hợp phần cứng mới và phần mềm mới thành một thể thống nhất, đồng bộ.
  • Thách thức của các kĩ sư đó là làm sao để tăng kích thước màn hình nhưng không làm tăng kích thước thân vỏ hay làm giảm thời lượng sử dụng pin. Bằng cách làm viền màn hình mỏng đi, màn hình hiển thị của Apple Watch Series 4 đã tăng lên 30% so với các thế hệ trước. Bên cạnh đó công nghệ màn hình LTPO đã cải thiện hiệu năng sử dụng điện, giúp cho Apple Watch Series 4 không bị giảm thời lượng pin khi phải gánh màn hình hiển thị to hơn.
  • Tuy màn hình hiển thị đã tăng kích thước lên 30% nhưng lại được đặt trong một thân vỏ mỏng và nhỏ. Điều này giúp người dùng cũ hoàn toàn quen thuộc với kích thước của Apple Watch Series 4, đồng thời cũng giúp sử dụng lại được toàn bộ hệ sinh thái dây đeo cũ. WatchOS trên Apple Watch Series 4 hiển thị được nhiều thông tin hơn và đẹp hơn, đặc biệt là ở các góc màn hình đã được tận dụng triệt để.

Tính đến thời điểm này thì Apple Watch Series 4 đang là chiếc smart watch có màn hình hiển thị đẹp và tốt nhất trên thị trường:

  • Độ phân giải cao (bản 44mm: 368 x 448 và bản 40mm: 324 by 394)
  • Diện tích hiển thị hữu dụng cao (bản 44mm: 977 sq mm và bản 40mm: 759 sq mm)
  • Độ sáng 1000 nits
  • Viền màn hình siêu mỏng



Nói thêm một chút về Society for Information Display:
Society for Information Display (SID) là tổ chức chuyên nghiệp duy nhất chỉ tập trung vào nền công nghiệp màn hình hiển thị và công nghệ hình ảnh. Bằng cách chỉ tập trung vào những mảng chuyên biệt này, SID trở thành một cầu nối độc đáo để các công ty có thể hợp tác, truyền thông cũng như đào tạo tất cả những gì liên quan đến nền công nghiệp này. Những tuần triển lãm hàng năm do SID tổ chức là cơ hội để các công ty giới thiệu những sản phẩm mới nhất, tiên tiến nhất và sáng tạo nhất của họ.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng