Giỏ hàng

AppleCare+ có thêm gói trả hằng tháng cho iPhone, iPad, Apple Watch

Người dùng đã có thể mua gói AppleCare+ cho iPhone, iPad, Apple Watch trả theo từng tháng với giá cụ thể 4 USD và 8 USD.

 Điều này sẽ có lợi hơn rất nhiều khi chúng ta luôn được nằm trong chương trình của Apple hằng tháng cho đến khi tự hủy gói đăng ký.

Đang tải applecare-monthly-subscription-model.jpg…

Ví dụ đây là mức giá AppleCare+ cho Apple Watch Series 5 (trái) và iPhone XR (phải).​


Thay vì trước đây bạn phải trả gói AppleCare 2 năm và không được gia hạn thêm thì với gói tháng bạn sẽ được gia hạn tuỳ thích (thật ra hằng tháng sẽ tự động trừ tiền ngoại trừ bạn tự huỷ nó). Tất nhiên gói đăng ký tháng tính ra sẽ mắc hơn gói 2 năm nhưng bạn được đảm bảo rằng iPhone / iPad / Apple Watch luôn trong tình trạng được "bảo vệ" và có trách nhiệm bởi Apple nếu xảy ra rơi vỡ, hư hỏng, vân vân...

Lợi ích chính của trả hằng tháng: Cho dù iPhone / iPad / Apple Watch của bạn đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn từ lâu, nhưng vẫn được hưởng lợi ích từ gói AppleCare+, kiểu như còn trả tiền thì còn được phục vụ.

7 USD cho iPhone (khoảng hơn 180k hằng tháng) là quá tốt nếu bạn là người thực sự quan tâm đến chính sách bảo hành. Có một điểm cần lưu ý những ai đã đăng ký gói 2 năm trước đây sẽ không được chuyển sang gói hằng tháng. Gói AppleCare+ theo tháng cũng được hưởng mọi lợi ích như trước, bao gồm cả bị đánh cắp, làm mất, bảo hành miễn phí 2 lần.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng