Giỏ hàng

Bánh xe dành cho Mac Pro không có cơ chế khóa ngăn lăn

 Bánh xe trị giá gần 10 triệu dành cho Mac Pro không có cơ chế khóa ngăn lăn

Sau khi chi hơn 50.000 USD (khoảng 1.2 tỷ đồng) cho một chiếc Mac Pro cấu hình tối đa, lắp đặt thêm một số công cụ như bánh xe trị giá 400 USD (khoảng 9.2 triệu đồng). Bạn đặt Mac Pro lên bàn làm việc, khởi động và khoảng năm phút sau, dưới sàn là một đống sắt vụn bởi bánh xe dành cho Mac Pro không có cơ chế khóa ngăn lăn.

Như YouTuber nổi tiếng Marques Brownlee (@MKBHD) đã chỉ ra trong một bài đánh giá được đăng tải vào sáng ngày hôm nay, bánh xe dành cho Mac Pro không hề có cơ chế khóa và bạn sẽ phải đối mặt với hậu quả lớn nếu đặt Mac Pro trang bị bánh xe lên bàn hoặc sàn trơn.

Trong đoạn video trên, Marques Brownlee đã cho người dùng thấy Mac Pro lăn tự do trên sàn trơn vì bánh xe thiếu cơ chế khóa.

Nếu bạn muốn đảm bảo chiếc Mac Pro trang bị bánh xe của mình an toàn, bạn nên sử dụng một số loại nút chặn để ngăn Mac Pro lăn tự do, hoặc đặt Mac Pro trên những bề mặt nhám và không trơn trượt.

Bánh xe dành cho Mac Pro được mua dưới dạng tiện ích bổ sung giá 400 USD, nhưng trong một tài liệu kỹ thuật mới của Mac Pro, Apple xác nhận bắt đầu triển khai kế hoạch cung cấp chân và bánh xe như một ''bộ công cụ có thể cài đặt dành cho khách hàng'' trong tương lai.

Nguồn: TGDĐ

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng