Giỏ hàng

Beats Pill Plus: Loa bluetooth đầu tiên Apple cho ra mắt sau khi mua lại Beats Electronics

Sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng từ thương vụ mua lại Beats Electronics. Động thái bất ngờ, Apple cho ra mắt phiên bản Beats Pill Plus cải tiến nhiều hơn từ các phiên bản huyền thoại trước kia. Hãy cùng xem Apple đã làm gì để hồi sinh chiếc loa hình viên nhộng này nhé.

Hiện tại bạn đã có thể mua phiên bản Beats Pill Plus nâng cấp này tại Chiêu Dương Store: https://www.chieuduong.vn/products/loa-beats-pill

Sản phẩm âm thanh đầu tiên kể từ khi Apple mua lại Beats Electronics cuối cùng cũng đã xuất hiện. Lần này là mẫu loa di động mang tên Beats Pill Plus được thiết kế lại từ mẫu Beats Pill đem đến kiểu dáng mới có phần tương đồng với các sản phẩm cùng phân khúc. Beats Pill Plus vẫn được thiết kế hình viên nhộng nhưng đã được vát thẳng ở phần trên và dưới với diện tích lớn hơn, giúp chiếc loa dễ dàng đứng vững ở bề mặt phẳng kể cả khi người dùng điều khiển bằng nút bấm.



Beats Pill+ với thiết kế hai loa tweeter và woofer hướng phía người nghe, hệ thống phân tần crossover âm thanh nổi 2 chiều chủ động tối ưu hoá chất lượng âm thanh với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Thiết kế của loa khá đơn điệu với logo Beats ở chính giữa, công tắc nguồn và đèn LED báo trạng thái pin ở bên trái cùng hai nút tăng giảm âm lượng ở bên phải.

Đang tải Apple_Beats_Pill+_tinhte_1.jpg…


Dù không công bố dung lượng pin nhưng nhà sản xuất cho biết loa có thể phát nhạc tối đa 12 giờ và có thể sạc đầy trong vòng 3 giờ. Đặc biệt là Apple đã dùng cổng cắm lightning giúp người dùng có thể tận dụng ngay cáp trên iPhone/iPad để sạc lại cho loa. Một cổng USB cái hỗ trợ sạc lại cho các thiết bị di động khác.

Đang tải Apple_Beats_Pill+_tinhte_2.jpg…


Ứng dụng Beats Pill+ được cài trên iOS hoặc Android sẽ cho phép nhiều người có thể kết nối đến loa để luân phiên điều khiển nhạc để phát theo ý muốn. Phần mềm cũng cho phép kết hợp 2 chiếc loa để tăng công suất gấp đôi hoặc tạo hiệu ứng âm thanh stereo bằng cách tách kênh âm thanh trái/phải cho mỗi loa làm việc độc lập.

Đang tải Apple_Beats_Pill+_tinhte_3.jpg…


Với giá bán khoảng 230 USD. Việc ra mắt mẫu loa này là tín hiệu cho thấy nhóm phát triển âm thanh do Dr. Dre phụ trách chắc chắn sẽ tiếp tục cho ra đời những mẫu tai nghe hoặc loa di động trong tương lai.

Sản phẩm chính hãng đang được Chiêu Dương bán với giá tốt nhất ( đã bao gồm thuế V.A.T ): https://www.chieuduong.vn/products/loa-beats-pill

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng