Giỏ hàng

Bộ 3 phụ kiện bắt buộc phải có cho ai lỡ nghiện sử dụng đồ cao cấp của Apple

Apple Pencil, tai nghe Airpods, Magic Mouse là 3 vị đặc trưng để đồ Apple khi dùng sẽ thêm ngon và tăng phần hấp dẫn.

 Hệ sinh thái phụ kiện của Apple luôn được nhiều người quan tâm, so sánh, đánh giá mỗi khi một cái gì đó thật mới được ra mắt. Apple chú trọng về việc trải nghiệm của người dùng hơn là đánh vào giá, vào cấu hình như nhiều thương hiệu trên thị trường.

Họ luôn muốn biết khách hàng có hài lòng không, có thích không, có thấy vui không khi sử dụng bất kì sản phẩm nào. Apple sản xuất ra nhiều phụ kiện chủ yếu chỉ để phục vụ những Fan trung thành của họ nhằm tăng khả năng tối ưu và khai thác triệt để tất cả tính năng mà Apple đã trang bị cho sản phẩm ấy. Điển hình là iPad, iPhone, Macbook hay iMac...

Chạy đua theo thị trường hay khác biệt một chút sẽ hay hơn

Các công ty công nghệ ngoài Apple, họ thi nhau sản xuất phụ kiện ở mức độ thiết kế không quá cầu kì, không quá cao cấp, đủ xài là được để hỗ trợ cho các sản phẩm đặc trưng của từng hãng nhằm giảm giá thành và có chỗ đứng trong cuộc chiến cạnh tranh nghẹt thở.

Nhưng với đường lối "Think different" từ thời của Steve Jobs. Apple chưa bao giờ chạy theo, thậm chí là ngược lối. Phụ kiện Apple có giá đắt đỏ và kén người dùng phổ thông. Nhưng bù lại là sản phẩm cao cấp, thiết kế chi tiết tỉ mỉ, tinh tế và đặc biệt là trải nghiệm của người dùng được đưa lên một cấp độ mới: "Sướng khi được xài"

Magic Mouse từ chuột thông minh đến thông minh hơn, lạ, đẹp, thời trang, chất lượng đến từ Apple.

  • Trước khi vào chi tiết, mình để link mua hàng online cho Magic Mouse 2 chính hãng tại đây cho Anh Em nào cần nhé. MỜI XEM

Xác định không thể để đánh rơi thị phần chuột máy tính về tay người khác. Magic Mouse nhanh chóng được ra mắt với thiết kế bài bản, chuẩn mực và thật sự mượt mà khi hoà làm một bên hệ điều hành MacOS. Phụ kiện này thật sự chỉ dành cho những ai đang sử dụng sản phẩm máy tính của hãng. Nhớ lúc ấy, nhiều iFan đã thích thú, trầm trồ đến mức kể cả những người chưa từng sử dụng đồ của Apple cũng phát thèm được trải nghiệm thử một lần. Nhưng không phải là không có khuyết điểm. Magic Mouse 1 đã sử dụng 2 viên pin AAA để cung cấp năng lượng và có thể dễ dàng thay đổi cũng như tháo rời. Chính vì điều này đã làm cho sản phẩm nặng nề hơn. Gây mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Trở lại với Magic Mouse 2, có thêm màu mới là đen nhìn rất ngầu. Apple đã cải tiến với viên pin sạc được đặt bên trong và tích hợp cổng sạc lightning dưới bụng. Magic Mouse 2 có trọng lượng nhẹ hơn đời đầu và cằm đầm tay chứ không nặng. Xử lý nhanh hơn, các cử chỉ ngón tay trên bề mặt Magic Mouse 2 cũng chính xác hơn. Đây là mẫu thiết kế hoàn thiện, đến tận bây giờ Apple vẫn chưa thay đổi kiểu thiết kế hay một bản nâng cấp mới cho dòng Magic Mouse. Đây là lựa chọn tối ưu nếu bạn đang sử dụng iMac hay Macbook, sắp tới là iPad chạy HĐH iPadOS13 tương thích với chuột.

Apple Pencil được xem là công cụ không thể thiếu của những khách hàng khi sử dụng iPad làm việc về đồ hoạ, mỹ thuật, thiết kế...

  • Apple Pencil 2, mình để link sản phẩm tại đây cho bạn nào cần nhé. Mời bạn xem

Cây viết được xem như chiếc đũa thần của những khách hàng đang sử dụng iPad. Chẳng những giúp mọi người tạo ra nhiều kiệt tác đẹp hút hồn mà còn cho người sử dụng cảm giác phấn khích hơn khi mọi trải nghiệm trở nên tuyệt vời hơn. Ở đời Apple Pencil 1, với thân hình tròn là một khiếm khuyết lớn nhất. Vì nếu bạn lỡ để bút lên 1 mặt bàn hơi nghiêng, nó sẽ lăn và rớt ngay xuống đất. Việc sạc pin cũng là sai lầm lớn với thiết kế ấy.

Nhưng ở đời Apple Pencil 2, mọi thứ đã trờ nên hoàn hảo hơn. Apple gọt phẳng nhiều cạnh ở thân bút để không lặp lại tình trạng dễ rớt như Apple Pencil 1. Vì vậy mà chiếc Pencil 2 trở nên nhẹ hơn, cái cảm giác cảm không đầm tay như đời đầu nữa. Việc sạc pin cho Apple Pencil 2 thì thông minh hơn, chỉ cần bạn đặt bút ở thân máy của iPad thì bút sẽ được hít chắc vào và bắt đầu quá trình sạc thôi. Khá tuyệt đúng không.

Tai nghe Airpods thời thượng cho trải nghiệm âm nhạc thoải mái nhất. Đặc biệt chống cướp giật điện thoại hữu hiệu.

  • Airpods 2 chính hãng Apple VN/A đang được giảm giá shock tại đây, nếu  bạn có nhu cầu có thể mua ngay nhé. Mời bạn xem

Mặc dù có giá khá cao, nhưng một khi bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, Macbook...  phải nên có chiếc tai nghe này. Vì gần như các cảm biến hoạt động cực kỳ mượt, kết nối lại siêu ổn định. Thiết kế mỏng manh, nhưng Airpods khi đeo thì hoàn toàn không sợ rớt tí nào. Chất lượng âm thanh rất ổn không có điều gì phải chê trừ khi bạn sành nghe chuyên dòng nhạc nào đấy. Thời lượng pin trên tai nghe Airpods cũng là điều đáng khen khi có thể chơi nhạc nhiều giờ liền. Chỉ có một điều hơi tiếc là lớp sơn bóng bên ngoài rất dễ trầy xước, nếu mua mới bạn nên sắm thêm cái bao da hoặc bao silicon để boả vệ. 

Airpods 2 mới ra mắt lại có thêm tính năng sạc không dây. Bạn có thể tuỳ chọn kiểu sạc như có dây hoặc không dây đều được. Ngoài ra với Chip xử lý mới, Airpods 2 sẽ tiết kiệm pin hơn, cũng như hoạt động kết và điều chỉnh sẽ nhanh hơn nhiều. Ngoài ra tỉ lệ cướp giật ngày càng tăng, đeo tai nghe như Airpods sẽ giúp cho bạn không phải móc điện thoại ra nhiều lần như trước đây đồng thời là góp phần bảo vệ tài sản của bạn nữa đấy. 

Nguồn Chiêu Dương Store 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng