Giỏ hàng

Bookshelf Klipsch RP-500M: Loa đẹp, tiếng hay, giá mềm

Thiết kế sang trọng, cao cấp, hiệu năng khá, chất âm tốt, đi cùng là mức giá hết sức phải chăng giúp cho Klipsch RP-500M trở thành một trong những mẫu loa bookshelf được ưa chuộng nhất hiện nay ở phân khúc phổ thông, dành cho cả xem phim và nghe nhạc.

 Klipsch RP-500M sản phẩm thuộc dòng loa hi-fi chất lượng cao Reference Premiere Series của thương hiệu lừng danh đến từ Mỹ Klipsch.

♦ Anh Em có thể mua ngay đôi loa Bookshelf Klipsch RP-500M với giá tốt nhất tại đây. Click!

Loa nổi bật với các ưu điểm như kích thước nhỏ gọn, âm thanh giàu nhạc tính và đặc biệt là có độ nhạy cao, rất dễ phối ghép ampli, phù hợp cho nhiều mục đích giải trí khác nhau, bao gồm cả xem phim và nghe nhạc. Bên cạnh đó, hình thức đẹp cùng mức giá hợp lý cũng là những điểm cộng lớn không thể bỏ qua của đôi loa này.

Klipsch RP-500M được xây dựng với cấu trúc loa bookshelf 2 đường tiếng điển hình, trang bị 2 củ loa con gồm 1 treble kèn và 1 woofer hình nón. Trong đó, tổ hợp loa treble kèn được tạo nên bởi 1 tweeter Titanium LTS kích thước 25,4mm, đặt trong họng kèn Tractrix Horn nổi tiếng của hãng với góc khuếch tán 90° x 90°, giúp dải cao được lan toản rộng và đều khắp trong không gian, cho người dùng trải nghiệm âm thanh tốt nhất ở mọi vị trí trong phòng, hạn chế nhiễu loạn và méo tiếng.

Nhờ sử dụng màng loa treble titan, nhẹ và siêu cứng, Klipsch RP-500M sở hữu dải cao rất ấn tượng với đáp tuyến lên tới 25kHz. Cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định và không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi người dùng mở âm lượng lớn. Ngoài ra, tweeter còn sở hữu lỗ thoát hơi nhằm triệt tiêu hoàn toàn sóng đứng và các cộng hưởng tiêu cực trong quá trình vận hạnh, cũng như làm mát cho driver, giúp tweeter luôn hoạt động với hiệu năng và độ chính xác cao nhất.

Trong khi đó, dải trung âm và trầm của loa được đảm nhiệm bởi 1 woofer hình nón, màng Cerametallic phủ đồng đường kính 133mm, có đặc tính cứng, nhẹ và rất ổn định, được xử lý đặc biệt giúp chống lại nhiễu từ, có tốc độ đáp ứng cực nhanh và chính xác. Thùng loa Klipsch RP-500M có dạng thùng hở, trang bị hệ thống bass-reflex (cổng thoát hơi) dạng họng kèm, giúp các luồng không khí cộng hưởng bên trong thùng loa được giải phóng nhanh và không bị hiện tượng hồi tiếp, giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp cho tiếng bass chính xác, mạnh mẽ và gọn ghẽ ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ lớn.

Bookshelf RP-500M có thiết kế và hoàn thiện khá cao cấp với thùng loa bằng gỗ MDF tỉ trọng cao, cực kì bền bỉ và chắc chắn, giúp kiểm soát hiệu quả rung chấn và cộng hưởng thùng. Mặt ngoài của loa được bao phủ bởi lớp veneer gỗ sang trọng với những đường vân đẹp mắt, có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm.





Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng