Giỏ hàng

Bose Smart Soundbar 900 đầu tiên tại Việt Nam được Chiêu Dương lắp đặt và bàn giao đến Khách hàng

Bose Smart Soundbar 900, hệ thống Soundbar đầu tiên của Bose có hỗ trợ Dolby Atmos và nội dung được mã hoá Atmos đã chính thức lên kệ tại các Bose Store, Bose Corner ở Việt Nam trong ngày 11/01/2022.

 Rất vinh hạnh khi Chiêu Dương Tech là một trong những đại lý uỷ quyền chính thức của Bose tại Việt Nam đầu tiên được lắp đặt và bàn giao hệ thống âm thanh Bose Smart Soundbar 900 đến Khách hàng tại Quận 1, TP.HCM.

 
Như những gì người tiêu dùng yêu thích thương hiệu Bose mong chờ bấy lâu, Bose Smart Soundbar 900 đã có hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos và tất cả nội dung được mã hoá Atmos. Việc nâng cấp lần này sẽ mang lại những trải nghiệm âm thanh đầy thú vị, một cảm giác sống động tràn ngập căn phòng từ mọi hướng, kể cả phía trên đầu bạn.
 

Bose Smart Soundbar 900 đầu tiên tại Việt Nam được Chiêu Dương lắp đặt và bàn giao đến Khách hàng. Ảnh: Bose Corner Chiêu Dương Tech

Công nghệ loa lưỡng cực trên Bose Smart Soundbar 900

Với cấu trúc 2 củ loa lưỡng cực đánh hướng lên trần, nằm ở 2 đầu mặt trên của loa soundbar. Bose đặc biệt thiết kế riêng để tạo hiệu ứng âm thanh phía trên cao.
 

Mặt trên Bose Smart Soundbar 900 có trang bị 2 loa lưỡng cực độc đáo. Ảnh: Bose Corner Chiêu Dương Tech

Công nghệ Bose TrueSpace™ dành cho nội dung không phải Atmos

Công nghệ xử lý không gian TrueSpace™ độc quyền phân tích một cách thông minh các tín hiệu không phải Dolby Atmos, như âm thanh nổi hoặc 5.1. và xử lý, hoà trộn để tạo ra trải nghiệm âm thanh 7 kênh sống động. Cho kết quả là âm thanh lan toả bất kể nội dung số bạn đang xem, đang nghe là gì!

Bose Soundbar 900 sở hữu công nghệ độc quyền Bose TrueSpace™ giúp trải nghiệm mọi nội dung sống động. Ảnh: Bose Corner Chiêu Dương Tech

Vẻ đẹp xứng tầm âm thanh tuyệt hảo

Bose chú trọng đến mọi chi tiết thiết kế để tạo nên một loa Bose soundbar 900 tuyệt diệu đầy bất ngờ từ ngoại hình đến âm thanh bên trong.
 

Lớp phủ cường lực bóng loáng đầy sang trọng và cao cấp trên Bose Smart Soundbar 900. Ảnh: Bose Corner Chiêu Dương Tech
 
Mặt trên của loa Bose Smart Soundbar 900 được phủ một lớp kính cường lực, lưới kim loại bọc ngoài cùng thanh đèn LED trang nhã, giúp tạo ra những phản hồi trực quan với khẩu lệnh của người dùng.
 

Tại sao Bạn cần sở hữu các hệ thống Bose Soundbar

Loa Bose Smart Soundbar 900 hoàn toàn thông minh và cho bạn thưởng thức những cung bậc âm thanh sống động nhất có thể dù nội dung bạn đang xem là gì.
 

Bose Smart Soundbar 900 tạo nên không gian giải trí đầy sống động. Ảnh: Bose Corner Chiêu Dương Tech
 
Âm thanh được phát ra nhiều hướng khác nhau như một rạp hát chuyên nghiệp ngay tại nhà. Với loa Bose Smart Soundbar 900 sở hữu công nghệ Dolby Atmos, một loa duy nhất nhưng nhờ công nghệ độc quyền của Bose hoạt động cùng nhau để tạo cho bạn cảm giác như âm thanh đến từ khắp nơi, từ bên trái, bên phải, thậm chí là phía trên đầu.
 

Loa Bose Bass Module 700, cho âm trầm vượt trội toàn không gian. Ảnh: Bose Corner Chiêu Dương Tech

Cận cảnh mặt ngang được thiết kế đầy tinh tế của Bose Smart Soundbar 900. Ảnh: Bose Corner Chiêu Dương Tech

Sản phẩm loa Bose Smart Soundbar 900 được kèm theo các phụ kiện rời như: Cáp quang, cáp DMI™ eARC, tai nghe ADAPTiQ, bộ điều khiển từ xa, dây nguồn. Khách hàng có thể xem thêm các công nghệ khác và thông số kỹ thuật của loa Bose Soundbar 900 ngay tại đây.
 

Chiêu Dương Tech là nhà bán lẻ uy tín luôn tiên phong đi đầu để quảng bá hình ảnh, sản phẩm thuộc hệ sinh thái Lifestyle và Smart của Bose đến người tiêu dùng một cách trực quang và dễ hiểu nhất. Với hàng nghìn Khách hàng cao cấp đã mua sắm sản phẩm Bose chính hãng tại Bose Corner Chiêu Dương Tech. Chúng tôi luôn tự tin là điểm đến hàng đầu tại TP.HCM, để hỗ trợ và đưa ra các giải pháp âm thanh giải trí tốt nhất cho Khách hàng của mình.

Nguồn: Chiêu Dương Tech

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng