Giỏ hàng

Chỉ sau 5 năm ra mắt, Apple Watch chuẩn bị cán mốc doanh thu 100 triệu chiếc

Nhờ thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe kết hợp cùng hệ sinh thái phong phú, Apple Watch đã trở thành một trong những chiếc smartwatch có doanh số tốt nhất.

 Apple tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp đồng hồ thông minh với ước tính 5.2 triệu chiếc Apple Watch được bán ra trên toàn thế giới trong quý đầu tiên của năm 2020.

==> Kho Apple Watch chính hãng Apple VN tại đây.

Con số này vượt xa Huawei, Samsung, Fitbit và các hãng khác, theo ước tính của công ty nghiên cứu Canalys.

Canalys cho biết trong quý vừa qua Apple Watch bán khá chậm ở Bắc Mỹ và châu Âu. Điều này thuộc về chính quan điểm khách hàng của Apple vì họ cho rằng AirPods mới là phụ kiện “phải có”. Thị phần của Apple đã giảm xuống mức 36,3% trong quý vừa qua, từ mức 46,7% trong quý trước.

Với ước tính khoảng 2.1 triệu chiếc smartwatch được bán ra trong quý 1, Huawei chiếm 14.9% thị phần và xếp ở vị trí thứ 2. Tiếp theo là Samsung với khoảng 1.8 triệu lô hàng và 12,4% thị phần.

Sau 5 năm ra mắt, Canalys dự kiến ​​tổng các lô hàng Apple Watch sẽ đạt 100 triệu đơn vị trong vòng vài tháng tới.

Apple không cung cấp bảng phân tích doanh số Apple Watch trong các báo cáo tài chính, vì vậy hãy lấy những con số trong hạng mục “Thiết bị đeo, nhà và phụ kiện”. Quá trước, Apple đã lập kỷ lục doanh thu mọi thời đại với 6.3 tỷ USD. Danh mục này bao gồm doanh số của Apple Watch, AirPods, tai nghe Beats, Apple TV, HomePod, iPod Touch…

Theo Macrumors

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng