Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 Pro với màu xanh navy như trong lời đồn

Theo các tin đồn trước đây, dòng iPhone 12 Pro sắp tới sẽ có tùy chọn màu Xanh Navy mới để thay thế cho Midnight Green của iPhone 11 Pro hiện tại.

 Dựa trên tin đồn đó, kênh YouTube ConceptsiPhone vừa tạo ra một bản concept iPhone 12 Pro Navy Blue để cho chúng ta những hình dung ban đầu về tùy chọn màu sắc mới này.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây.

Theo trang iPhonehacks, có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể thay thế màu Midnight Green của iPhone 11 Pro bằng màu Navy Blue cho dòng iPhone 12 Pro. Bên cạnh đó cũng đã có một số video mô phỏng iPhone 12 với tùy chọn màu xanh navy này. Tuy nhiên, không số nào trong số chúng cho chúng ta cái nhìn chi tiết về iPhone 12 Pro như video dưới đây.

Như bạn có thể thấy, ngoài màu sắc mới thì YouTuber ConceptsiPhone còn hình dung iPhone 12 Pro sẽ có thiết lập 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp trong một cụm hình vuông như iPhone 11 Pro. Cụm máy ảnh này bao gồm cảm biến chính cho góc chụp tiêu chuẩn + cảm biến góc siêu rộng + ống kính zoom tiềm vọng + máy quét LiDAR mới.

Các tính năng khác của iPhone 12 Pro, theo video concept này bao gồm chipset Apple A14 mạnh hơn, RAM 6GB, kết nối 5G, chứng nhận IP68 cho khả năng kháng nước và chống bụi, bộ nhớ trong 512GB, Face ID được cải tiến và iOS 14.

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng