Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 với thiết kế nam tính, 4 camera sau và hỗ trợ 5G

iPhone 9 và thậm chí iPhone 12 có thể bị trì hoãn ngày ra mắt vì dịch virus Corona, nhưng không có nghĩa là chúng sẽ không trình làng.

 Thế nên, những nhà thiết kế vẫn tiếp tục đưa ra những ý tưởng của mình, dưới đây là mẫu concept iPhone 12 cực hấp dẫn đến từ DBS Designing Team.

iPhone 12 trong concept này có logo 5G, thế nên rõ ràng nó là một smartphone hỗ trợ 5G. Với việc hỗ trợ công nghệ mạng 5G, thông thường thỏi pin phải có dung lượng lớn, thế nên việc máy có thiết kế quá mỏng là điều khá ngạc nhiên.

Kiểu thiết kế của iPhone 12 trông nam tính với các cạnh phẳng, mặt sau với 4 camera tích hợp. Mặc dù cụm camera mặt sau lớn hơn 1 chút so với iPhone 11 Pro nhưng nó lại nhỏ hơn Galaxy S20 Ultra. Cụm camera hình vuông cũng gần với Pixel 4 và iPhone 11 Pro, nhưng nhô ra ít hơn.

Ở cạnh dưới, bạn có thể thấy cổng USB-C, đây là điều mà nhiều người đang mong đợi. Thiết bị cũng có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, hỗ trợ sạc nhanh không dây.

iPhone 12 còn đi kèm với chip Apple A14 5nm, màn hình với viền cạnh rất hẹp và camera selfie dường như cũng được ẩn dưới màn hình.

Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế này nhé:

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng