Giỏ hàng

Chiêu Dương Tech đa dạng hóa ngành hàng với dòng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng.

Chiêu Dương Tech phân phối đồng hồ Thụy Sĩ

 Ngoài sản phẩm công nghệ, âm thanh nghe nhìn, Chiêu Dương Tech đa dạng hóa ngành hàng với dòng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng.

 

Chiêu Dương Tech hiện là đối tác trực tiếp của Topten, nhà phân phối chính thức các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng trên như Tissot, Calvin Klein, Mido, Rotary, Charriol, Saint Honoré, Eterna... Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, bảo hành quốc tế đến 24 tháng sử dụng.

Đại diện đơn vị cho biết, giờ đây khách hàng có thể dễ dàng sở hữu đồng hồ Thụy Sĩ với mức giá cạnh tranh, không cần chờ đặt hàng từ nước ngoài.

Xem các mẫu đồng hồ Chiêu Dương phân phối tại đây. Ảnh: Chiêu Dương Tech

Xem các mẫu đồng hồ Chiêu Dương phân phối tại đây. Ảnh: Chiêu Dương Tech

Ngoài các mẫu đồng hồ dành cho nam giới, Chiêu Dương Tech còn cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho nữ giới, đa dạng kiểu dáng, màu sắc, dây da hoặc dây kim loại. Nổi bật nhất vẫn là các mẫu đồng hồ của Tissot với thiết kế đơn giản, trẻ trung, phù hợp mọi độ tuổi và dễ phối đồ theo nhiều phong cách thời trang.

Cửa hàng trưng bày đa dạng sản phẩm. Ảnh: Chiêu Dương Tech

Cửa hàng trưng bày đa dạng sản phẩm. Ảnh: Chiêu Dương Tech

Ông Trần Đỗ Khương - Giám đốc Chiêu Dương Tech cho biết, thị phần ngành hàng trang sức và đồng hồ đang còn rất lớn và khá triển vọng tại Việt Nam trong những năm tới. Việc mở rộng nhóm hàng đồng hồ giúp đơn vị bổ trợ cho việc kinh doanh hệ sinh thái sản phẩm công nghệ và âm thanh nghe nhìn đã có sẵn. Khách hàng mua thiết bị âm thanh nghe nhìn sẽ được tặng thêm phiếu giảm giá mua đồng hồ và ngược lại.

"Chiêu Dương Tech sẽ chỉ tập trung vào những thương hiệu đồng hồ cao cấp như để bớt đi sự cạnh tranh gay gắt của phân khúc thị trường phổ thông", ông Khương nói.

Cửa hàng hiện có nhiều ưu đãi khi mua đồng hồ. Ảnh: Chiêu Dương Tech

Cửa hàng hiện có nhiều ưu đãi khi mua đồng hồ. Ảnh: Chiêu Dương Tech

Trong sự kiện mở bán, khi mua đồng hồ tại Chiêu Dương Tech, khách hàng sẽ được giảm 20-27% và hỗ trợ trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng của 26 ngân hàng tại Việt Nam.
 
Với 19 năm hình thành và phát triển, Chiêu Dương Tech là địa điểm mua sắm uy tín tại TP HCM. Khách hàng có thể đặt mua qua website Chiêu Dương Tech và vẫn được nhân viên tư vấn, giao hàng tận nơi.
 
Nguồn: Vnexpress
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng