Giỏ hàng

Chiêu Dương Tech ra mắt nhiều dàn âm thanh JBL Professional

Những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của JBL phục vụ cho sân khấu tại gia, cơ sở karaoke, căn hộ, biệt thự vừa được Chiêu Dương Tech giới thiệu.

 Là một trong những đơn vị có bề dày thương hiệu uy tín 19 năm qua, luôn nhiệt huyết với sứ mệnh vươn lên dẫn đầu về ngành hàng âm thanh karaoke, nghe nhạc, xem phim...

 

Để phục vụ cho nhu cầu giải trí, làm sân khấu tại gia, Chiêu Dương Tech giới thiệu dàn sản phẩm của JBL Professional gồm: loa JBL IRX112BT (một cặp), loa siêu trầm JBL IRX115S, Mixer JBL KX180A, micro không dây JBL VM200. Giải pháp này phù hợp với những người yêu thích ghép nối nhạc cụ chuyên nghiệp, có thể chơi ngoài trời với không gian sân vườn rộng lớn.

Dàn âm thanh JBL cho nhu cầu giải trí tại nhà. Ảnh: Chiêu Dương Tech

Với các cơ sở kinh doanh karaoke hoặc người dùng muốn đầu tư phòng giải trí riêng cho gia đình, Chiêu Dương Tech cũng giới thiệu hệ thống âm thanh gồm: loa JBL KPS2 (một cặp), bộ đẩy công suất Crown KVS 1000, Mixer JBL KX180A, micro không dây JBL VM200, loa siêu trầm JBL IRX115S. Theo đại diện đơn vị, giải pháp này phù hợp cho các chuỗi nhà hàng hoặc karaoke vì có chất lượng âm thanh sống động, bền bỉ, vận hành đơn giản.

Dàn âm thanh chuyên dụng cho cơ sở kinh doanh karaoke. Ảnh: Chiêu Dương Tech

Phục vụ cho nhu cầu giải trí tại các căn hộ, nhà phố hay biệt thự, người dùng có thể sử dụng bộ sản phẩm gồm: loa JBL KP 4010G2 (một cặp), bộ đẩy công suất Crown XLS 1502, Mixer JBL KX180A, micro không dây JBL VM200, loa Sub JBL IRX115s. Đây là bộ sản phẩm được đội ngũ chuyên viên âm thanh của Chiêu Dương phối ghép để mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất, nâng đỡ cho giọng hát của người dùng.

Dàn âm thanh chuyên dụng cho nhà phố, biệt thự, căn hộ. Ảnh: Chiêu Dương Tech

Ngoài ra, Chiêu Dương Tech còn cung cấp giải pháp âm thanh cho quán bar, tiệm cà phê, nhà hàng, khách sạn, văn phòng... Các sản phẩm từ đơn vị đi kèm chính sách bảo hành 5 năm.

Ông Trần Đỗ Khương - Giám đốc Chiêu Dương Tech chia sẻ: "với các hệ thống âm thanh nghe nhạc, xem phim 5.1, 7.1, 9.1, hát karaoke công suất từ nhỏ đến lớn từ nhiều thương hiệu như JBL, Klipsch, Bose, Polk, Whafedale... chúng tôi mong muốn mang đến giải pháp tốt nhất cho tất cả nhu cầu giải trí của gia đình".

Khu vực trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp tại Chiêu Dương Tech. Ảnh: Chiêu Dương Tech

Chiêu Dương Tech hiện là đại lý ủy quyền của Bose, JBL Professional, Klipsch, Whafedale, Crown, Soundcraft, Bowers & Wilkins... Ngoài ra, Chiêu Dương còn là đối tác thương mại với nhiều nhà phân phối âm thanh lớn nhất trong nước như Anh Duy Audio, PGI, Đông Thành Hoà Phúc, Paramax Việt Nam...

Hiện tại, đơn vị đang có chương trình tặng tiền mặt đến 18 triệu đồng và hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cho khách hàng mua sản phẩm âm thanh nghe nhìn tại showroom.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã tại đây hoặc đến trực tiếp showroom công nghệ nghe nhìn chính hãng của Chiêu Dương Tech. Địa chỉ: 176A Hai Bà Trưng, phường Đakao, quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028.38223636

(Nguồn: Vnexpress)

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng