Giỏ hàng

Cyberphone: thiết kế mới của iPhone 11 Pro và Tesla Cybertruck

Caviar Cyberphone: iPhone 11 Pro vỏ titanium, lấy cảm hứng từ Tesla Cybertruck với giá bán trên 5000 USD

 Chiếc iPhone được đặt vào bên trong lớp vỏ titanium siêu nhẹ và bền chắc, với những đường nét góc cạnh lấy cảm hứng từ chiếc ô tô điện vỏ thép Tesla Cybertruck.

Cả Apple và Tesla đều đang tạo ra những sản phẩm được người dùng săn đón. Trong đó, iPhone 11 Pro và siêu xe Cybertruck là hai sản phẩm tiêu biểu. Chính điều này đã khiến Caviar, một hãng độ iPhone xa xỉ nổi tiếng quyết định kết hợp cả hai sản phẩm lại thành một. Bản độ Cyberphone mới nhất của Caviar là sự kết hợp giữa một chiếc iPhone 11 Pro bên trong thiết kế đột phá của Cybertruck.

Caviar được biết đến với việc tạo ra các phiên bản kỳ lạ của iPhone. Các sản phẩm của hãng thường được phủ vàng và đính kim cương với mức giá hàng trăm nghìn USD. Với phiên bản iPhone lần này, Caviar không đi theo kiểu thiết kế xôi thịt đó, hãng chỉ thay đổi ngoại hình iPhone bằng những đường nét vuông cạnh hơn.

Mặt lưng của chiếc điện thoại được độ lại có thể gập giống như một chiếc bán tải. Phần gập này được sử dụng như một giá đỡ và phần bảo vệ cho chiếc iPhone. Toàn bộ thân máy được làm từ chất liệu titan, bảo vệ nó khỏi mọi tác động cơ học bên ngoài.

Thiết kế của thân máy được lấy cảm hứng từ hình học của Tesla Cybertruck. Đồng thời, nó được cải thiện về mặt thẩm mỹ. Khác với những lần trước, Caviar không công bố giá sản phẩm. Chỉ có 99 phiên bản được làm và người mua cần liên hệ trực tiếp hãng độ này để biết giá bán.

Dịp Lễ Giáng Sinh 2019, Caviar cũng ra mắt bản độ iPhone 11 Pro với chất liệu quý. Phiên bản iPhone này có tên Credo Diamond Christmas Star. Nó thuộc bộ sưu tập các hình tượng tôn giáo Credo của hãng độ Caviar. iPhone 11 Pro sẽ được mạ vàng 18K và gắn những viên kim cương có cân nặng hơn 3 carat.

Hình ảnh được khảm ở mặt lưng là Chúa giáng sinh, đức mẹ Maria và ông Joseph. Người mua có hai sự lựa chọn là iPhone 11 Pro với giá 129.000 USD, tương đương gần 3 tỷ đồng hoặc iPhone 11 Pro Max với giá 140.000 USD.

Nguồn 9to5Mac

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng