Giỏ hàng

ĐÂU LÀ NHỮNG SẢN PHẨM TIẾP THEO TỪ APPLE NĂM 2020?

Trong năm 2019 Apple đã có nhiều sản phẩm đáng chú ý như iPhone 11, Macbook Pro 16" hay AirPods Pro, vậy nắm 2020 chúng ta chờ đợi gì từ phía hãng khi mà chu kỳ nâng cấp lớn đã đến hẹn.

 Bên cạnh bộ ba iPhone 12, Apple được kỳ vọng sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới như iPad Pro, Apple Watch 6 hay Apple Glass.

iPad Pro với hệ thống camera ba chiều

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch phát hành một chiếc iPad Pro mới với camera ba ống kính. Hai trong số đó cho chụp ảnh và cảm biến 3D, còn lại để tái tạo khung cảnh ba chiều xung quanh. Đây là một trong những nỗ lực của công ty Mỹ sẵn sàng cho các thiết bị thực tế tăng cường (AR) dự kiến ra mắt 2021 - 2022.

Được biết, Gurman không phải là người duy nhất báo cáo rằng iPad Pro mới với cảm biến độ sâu 3 chiều sẽ ra mắt vào năm tới. Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích đáng tin cậy của TF International Securities cũng từng đưa ra nhận định tương tự trong một lưu ý nghiên cứu được báo cáo bởi MacRumors.

iPhone "giá rẻ"

Theo báo cáo của Nikkei Asian Review và Kuo, Apple sẽ ra mắt iPhone SE thế hệ tiếp theo vào năm tới với ngoại hình của iPhone 8 nhưng cấu hình mạnh hơn. Cụ thể, điện thoại này dự kiến vẫn sử dụng thiết kế viền trên/dưới khá dày để chứa camera selfie, loa thoại, các cảm biến khác và nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip A13 Bionic, có RAM 3GB, bộ nhớ trong 128GB và đi kèm giá bán 400 USD, rẻ hơn mức 700 USD của iPhone 11 và 999 USD của iPhone 11 Pro. 

iPhone 12 

Nguồn tin của trang Hàn Quốc ETNews cho biết Apple sẽ giới thiệu 3 kích thước màn hình iPhone trong năm 2020, bao gồm 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Như vậy, chiếc iPhone cao cấp nhất năm 2020 sẽ có màn hình lớn hơn mẫu 11 Pro Max năm nay. Nguồn tin này cũng cho rằng đây sẽ là model đầu tiên của Apple hỗ trợ kết nối 5G.

Apple Watch 6 

Thiết bị đeo tay thế hệ thứ 6 của Apple được dự đoán sẽ có thêm tính năng theo dõi giấc ngủ. Theo MacRumors, chiếc smartwatch mới này sẽ được trang bị bộ xử lý mới có hiệu suất nhanh hơn cũng như cải thiện khả năng chống nước.

Kính thông minh 

Đầu tháng 10, nguồn tin từ Bloomberg cho biết Apple sẽ ra mắt chiếc kính AR đầu tiên của hãng vào năm 2020. Nguồn tin từ MacRumors cho rằng nhiều khả năng thiết bị này sẽ có tên Apple Glass.

Một phụ kiện giúp bạn tìm đồ thất lạc với iPhone

Theo báo cáo từ 9to5Mac và MacRumors, Apple đang làm việc trên một phụ kiện có thể giúp bạn tìm thấy các vật phẩm bị mất bằng cách sử dụng iPhone.  Thiết bị này sẽ tương tự như Tiles theo dõi Bluetooth và có thể sẽ bao gồm một thẻ nhỏ được đặt trên các vật dễ bị thất lạc như chìa khóa và ví. Nó sẽ hoạt động với ứng dụng "Tìm của tôi" của iPhone. 

Không rõ khi nào Apple có ý định ra mắt phụ kiện này, nhưng 9to5Mac và MacRumors đã phát hiện ra các tài liệu tham khảo về sản phẩm trong phần mềm iPhone của Apple. Các báo cáo cho thấy thiết bị có thể được gọi là AirTags và thậm chí nó có thể sử dụng thực tế tăng cường để hướng người dùng đến vật phẩm bị mất của họ.

Gói dịch vụ Apple TV+, Apple News và Apple Music 

Nguồn tin từ Bloomberg cho rằng Apple sẽ ra mắt thuê bao trọn gói cho ba dịch vụ của hãng. Động thái này giúp thúc đẩy doanh thu của gã khổng lồ công nghệ Mỹ ở mảng dịch vụ. Đồng thời, nó cũng giúp hãng giữ chân người dùng lâu hơn với các nền tảng của mình.

Loa HomePod giá rẻ 

 Bloomberg cho rằng Apple sẽ làm mới chiếc loa thông minh của hãng bằng một phiên bản có giá rẻ hơn vào năm 2020. Thay vì sử dụng 7 loa vệ tinh như hiện nay, HomePod giá rẻ sẽ chỉ được trang bị 2 hoa nhỏ. Những tính năng khác như ra lệnh bằng giọng nói với Siri vẫn sẽ được giữ nguyên.

Nguồn: businessinsider

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng