Giỏ hàng

Đây có thể là những tính năng sẽ xuất hiện trên watchOS 7 sắp tới

Apple dự kiến sẽ ra mắt hệ điều hành watchOS 7 tại sự kiện WWDC 2020 diễn ra vào ngày 22 tháng 6 tới đây.

 Nhờ những tin đồn và rò rỉ thời gian qua, chúng ta đã biết được một số tính năng mới sẽ xuất hiện trên hệ điều hành tiếp theo dành cho Apple Watch.

==> Kho Apple Watch chính hãng Apple VN tại đây.

Hôm 16/5 vừa qua, David Smith, một nhà phát triển Apple Watch vừa chia sẻ một danh sách các tính năng sẽ xuất hiện trên watchOS 7.

Theo trang iPhonehacks, David Smith sẽ copy một số tính năng của bên thứ ba để tích hợp cho watchOS 7. Đầu tiên, nhà phát triển này tin rằng Apple Watch sắp tới sẽ có thể theo dõi giấc ngủ của người dùng và trên thực tế, tính năng này đã từng đề cập trên nhiều tin đồn, rò rỉ trước đó. Điều thú vị là David đã tạo ra ứng dụng Sleep++ và do đó chúng ta có thể tin tưởng vào nguồn tin này. Ông cũng giải thích tính năng theo dõi giấc ngủ sẽ có thể xác định mức độ nghỉ ngơi và phục hồi cơ thể của người dùng, nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến thời lượng pin của Apple Watch.

Nói về các activity rings, Smith nói rằng chúng không linh hoạt. Nhà phát triển này tự hỏi tại sao các vòng Stand and Exercise được cố định khi người ta có thể chọn mục tiêu Move goal. Ông cho rằng Apple nên cho một ngày nghỉ ngơi sau sáu ngày liên tiếp đạt được mục tiêu. Quan trọng nhất, số lượng Streak không nên thiết lập lại do ngày nghỉ này.

Cuối cùng David cũng gợi ý rằng Apple nên bổ sung thêm nhiều tính năng liên quan đến nhắc nhở về sức khỏe tâm thần của người dùng.

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng