Giỏ hàng

eSIM trên Apple Watch có thật sự cần thiết ????

Liệu có cần thiết sử dụng eSIM trên Apple Watch 

Việt Nam chính thức hỗ trợ eSIM cho Apple Watch,Sau quảng thời gian mong chờ chúng ta cùng nhìn lại xem eSIM có thực sự cần thiết hay không?

1. Ưu điểm khi sử dụng eSIM trên Apple Watch

Cái ưu điểm lớn nhất khi kích hoạt và dùng được eSIM trên AppleWatch là chúng ta có kết nối điện thoại và tin nhắn thông suốt mọi lúc mọi nơi mà không cần cầm theo điện thoại. Đồng hồ sẽ dùng chung số với điện thoại, người gọi vẫn gọi số cũ, mọi việc như cũ, chúng ta sẽ không bỏ lỡ cái gì hết.

Đồng hồ có eSIM có thể gọi khẩn cấp mà không cần dùng điện thoại. Đây cũng là một ưu điểm. Tất nhiên khi chạy bộ hay tập thể thao mà bị té, có cái đồng hồ gọi được cho người thân cần cứu là một điều rất tốt.

2. Nhược điểm khi sử dụng eSIM trên Apple Watch 

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh cực kỳ tốt khi sử dụng chung với iPhone, có thể nói là tuyệt vời . Nhưng khi tách rời điện thoại ra thì liệu Apple Watch có thể làm được gì ????

Câu chuyện ngày hôm nay là nếu dựa vào một mình Apple Watch hoạt động độc lập để giữ liên lạc trong cuộc sống hiện nay thì còn phải cần thời gian để phát triển hơn nữa .

Lý do là Apple Watch có quá ít phần mềm native, chạy trực tiếp trên đồng hồ, các phần mềm quan trọng thường dùng như Whatsapp, Telegram, Zalo, Viber, v.v… đều không chạy được trên đồng hồ khi không có điện thoại,  nó chỉ giữ liên lạc với điện thoại, facetime, sms ,  iMessage và Facebook Messenger tại thời điểm hiện tại.


Nếu sử dụng đồng hồ độc lập với mạng LTE thì pin cũng bị ảnh hưởng nhiều hơn so với khi dùng chung với điện thoại, đó cũng là một vấn đề cân nhắc.

3. Có cần phải mua Apple Watch có LTE hay không?


- Không có eSIM thì bản thân Apple Watch dùng với iPhone đã là một combo quá tốt quá tuyệt.


- Có eSIM thì nó sẽ giúp ta giữ liên lạc trong một số trường hợp không mang điện thoại theo người.


- Tuy nhiên nếucác bạn chỉ liên lạc qua email, zalo, , telegramv.v…., thì mang đồng hồ có eSIM mà không mang điện thoại cũng chẳng làm được gì.

- Nếu cần giữ liên lạc điện thoại 100% mọi lúc mọi nơi thìcác bạnnên mua đồng hồ có LTE và kích hoạt eSIM

Chúc các bạn có sự lụa chọn hợp lý cho bản thân .


Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng