Giỏ hàng

GoPro ra mắt GoPro Plus: Gói dịch vụ lưu trữ + bảo hành + giảm giá, 3 trong 1

Cùng với sự ra mắt GoPro Hero 8 và GoPro Max thì GoPro cũng giới thiệu gói dịch vụ GoPro Plus hoàn toàn mới của họ.

 Hiện GoPro đang cho người dùng xài thử gói dịch vụ này trong 30 ngày, hết thời gian miễn phí thì người dùng có thể tiếp tục với gói tháng giá 5$ hoặc gói năm giá 50$.


Đang tải cover_tinhte_gopro_plus.JPG…

Khi đăng ký sử dụng GoPro Plus người dùng sẽ có được 3 dịch vụ tiện ích sau:

1. Lưu trữ không giới hạn

Tất cả các video của bạn sẽ được lưu trữ trên mây không giới hạn dung lượng với chất lượng của các video này được giữ nguyên. GoPro lưu ý là họ không sao lưu các video quay bằng Fusion.

2. Đổi mới nếu GoPro hỏng

Nếu GoPro của bạn bị hỏng, GoPro sẽ đền cho bạn cái mới mà không hỏi bất cứ câu hỏi nào. Hay nói cách khác là dù GoPro bị hỏng với bất kỳ lý do nào, vô tình hay cố ý thì bạn đều được đổi mới. Và được đổi tối đa 2 lần trong 1 năm. Tuy nhiên có một tin buồn cho anh em là việc đổi mới này không áp dụng toàn cầu mà chỉ mới có ở 31 quốc gia mà thôi và Việt Nam không nằm trong số đó.

3. Giảm giá 50% ngàm và phụ kiện

Khi đăng ký gói GoPro Plus thì người dùng sẽ được giảm giá tới 50% các ngàm và phụ kiện chính hãng của GoPro. Giới hạn là chỉ được giảm giá 10 món cho gói đăng ký sử dụng GoPro Plus 1 năm.
Giá phụ kiện của GoPro khá là cao nên nếu mua mới từ đầu toàn bộ mà được giảm 50% thì mình thấy đây là một deal khá hời cho anh em.

Nguồn: GoPro
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng