Giỏ hàng

Huawei Honor FlyPods 3 - Tai nghe True-Wireless chống ồn giống AirPods Pro, giá khoảng 2,6tr VNĐ

Trong buổi giới thiệu dòng sản phẩm điện thoại Honor V30, Huawei cũng giới thiệu thêm một mẫu tai nghe True-Wireless mới mang tên Honor FlyPods 3.

Sản phẩm được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay với mức giá 799 Nhân Dân Tệ (khoảng hơn 2,6tr VNĐ).

Cách đây không lâu, Huawei cũng đã giới thiệu một chiếc tai nghe mang tên Huawei Freebuds 3 khẳng định những tinh hoa công nghệ của hãng với những thông số kỹ thuật và tính năng ấn tượng. Tuy nhiên chiếc tai nghe mới nhất thuộc thương hiệu Honor, FlyPods 3 lại có định hướng chạy đua với AirPods Pro.
Honor FlyPods 3 sử dụng thiết kế True-Wireless In-Ear tương tự như AirPods Pro với thiết kế housing dạng bầu và một eartips để đảm bảo độ cách âm. Phần thân máy được thiết kế với ống tai dài và case sạc dẹp.

Đang tải Huawei_Honor_FlyPods_p3.png…

Tại buổi giới thiệu sản phẩm, Honor FlyPods 3 được giới thiệu có hiệu năng chống ồn ngang ngửa với AirPods Pro và vượt xa WF-1000XM3. Mỗi bên tai nghe FlyPods 3 sử dụng đến 3 microphone tích hợp, trong đó một mic được sử dụng để đàm thoại và hai mic còn lại để chống ồn chủ động.
Khả năng chống ồn chủ động hai tầng, đầu tiên một mic đặt ở phần thân tai nghe sẽ thu âm thanh, tiếng ồn ở môi trường bên ngoài và xử lý lọc tạp âm lần thứ nhất. Sau đó sẽ có môi mic thu âm ở phía bên trong ống tai để xử lý tiếng ồn một cách triệt để nhất. Cơ chế này cũng thường được gọi là chế độ chống ồn Hybrid kết hợp Feed Back và Feed Forward.
Sản phẩm này cũng có chế độ Transparent Hearing giúp người dùng nghe âm thanh ở môi trường bên ngoài mà không cần phải tháo tai nghe.

Đang tải Huawei_Honor_FlyPods_p2.png…

Bên trong FlyPods 3 sử dụng một driver dynamic đường kính 10mm, màng loa dùng chất liệu polymer composite. Chất âm được giới thiệu được hãng tune để có được độ trong trẻo và cân bằng, đầy đủ chi tiết ở cả ba dải.
Sản phẩm Honor FlyPods 3 vẫn chưa được chính thức công bố các thông số kỹ thuật khác như thời lượng pin, khả năng chống nước, codec kết nối. Tuy nhiên với thiết kế và tính năng chống ồn chủ động, Huawei có vẻ đang muốn chạy đua với Apple AirPods Pro với vũ khí quan trọng nhất là giá.


Nguồn Hifigo
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng