Giỏ hàng

Hướng dẫn cách phân biệt AirPods 2 với AirPods đời đầu.

AirPods 2, chiếc tai True Wireless đỉnh nhất hiện nay vừa được Apple ra mắt (thế hệ thứ 2).

 Đã chính thức được bán ra rộng rãi nhưng thiết kế thì gần như không có sự khác biệt với Airpods 1. Chính vì điều này sẽ làm cho các bạn hết sức mơ màng khi mua hàng nguyên seal và cả hàng qua sử dụng. Để tránh nhầm lẫn, Chiêu Dương Store gửi đến các bạn cách phân biệt AirPods 2 với AirPods đời đầu.

Hiện sản phẩm Airpods 2 chính hãng Apple Việt Nam đang được bán tại Chiêu Dương Store: https://www.chieuduong.vn/collections/tai-nghe/products/airpods-2-apple-vn

Cách phân biệt dễ dàng nhất giữa AirPods 2 với AirPods đời đầu đó là mã model trên tai nghe, mỗi chiếc tai nghe AirPod bên trái hay bên phải đều có một mã model khác nhau vì vậy, bạn có thể phân biệt dễ dàng thông qua mã model để tránh trường hợp mua nhầm.

Phần serial trên tai nghe sẽ được đặt ở vành dưới tai nghe như hình ảnh bên dưới hoặc nằm bên ngoài hộp sản phẩm. Nếu sản phẩm mua là hàng mới 100%, chưa Active và khui seal thì bạn có thể kiểm tra chính xác ngay từ đầu.

  • AirPods 2 có mã Model là: A2032 (AirPod 2 bên phải) và A2031 (AirPod 2 bên trái)

    AirPods 2


  • AirPods đời đầu có mã Model là: A1523, A1722


AirPods 2


Với hộp sạc có dây cho AirPods, Apple vẫn sử dụng hộp Airpods 1 cho AirPods 2, chỉ có hộp sạc Airpods 2 không dây là mới vì có đèn báo tín hiệu nằm ngay mặt trước và mặt sau là nhôm đánh xước. Cho nên nếu người dùng mua AirPods 2 bản sạc có dây thì hộp sạc này sẽ là hộp sạc đời đầu.

  • Hộp sạc không dây cho AirPods 2 (hỗ trợ cả đời đầu và AirPods 2) có mã Model: A1938



  • Hộp sạc thường có dây cho AirPods 2 (hỗ trợ cả đời đầu và AirPods 2) có mã Model: A1602


Hy vọng sau bài viết này. bạn sẽ cập nhật được thêm kiến thức để nhận biết và phân biệt sản phẩm Airpods tốt hơn. Không còn sợ bị nhầm lẫn nữa nhé. Cảm ơn các bạn đã xem tin.

Nếu bạn cần 1 chiếc tai nghe hoàn thiện và tiết kiệm có thể chon Apple Airpods 1 chính hãng Apple VN tại đây: https://www.chieuduong.vn/collections/tai-nghe/products/airpods-vn

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng