Giỏ hàng

iPad Pro mới của Apple có Wi-fi 6 trước cả dòng MacBook

Wi-fi 6 sẽ được trang bị cho cả hai mẫu 11 inch và 12.9 inch.

 Apple đã ra mắt iPad Pro ngày hôm qua, giới thiệu một loạt các tính năng rất cần thiết cho máy tính bảng, bao gồm hỗ trợ cho thế hệ Wi-Fi tiếp theo, một tính năng mà trước đây chưa từng có trên iPad hay MacBook.

Wi-Fi 6 đã xuất hiện cách đây một năm và các bộ định tuyến hỗ trợ thế hệ Wi-Fi mới đang bắt đầu trở nên phổ biến hơn. Mặc dù vậy, chip Wi-Fi 6 vẫn đang được nghiên cứu để tích hợp vào máy tính xách tay và điện thoại thông minh - ngay cả MacBook Pro 16 inch từ cuối năm ngoái hay MacBook Air mới được công bố hôm qua cũng chưa bao gồm chip Wi-Fi 6. Các sản phẩm trước đây duy nhất của Apple hỗ trợ Wi-Fi 6 là iPhone 11 và 11 Pro.

Wi-Fi 6 không chỉ đơn giản là một công cụ tăng tốc. Nó được tạo ra để cải thiện mạng không dây khi có nhiều thiết bị được kết nối. Trung bình, các hộ gia đình ở Mỹ có khoảng chín thiết bị cùng kết nối Wi-Fi, điều này sẽ gây tổn thất đáng kể cho bộ định tuyến. Wi-Fi 6 cho phép các bộ định tuyến đa nhiệm tốt hơn để duy trì kết nối ổn định đến các thiết bị.

IPad Pro mới dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 3, giá từ 18 triệu đồng. Ngoài chip Wi-Fi 6, các máy tính bảng mới cũng sẽ bao gồm bộ xử lý nhanh hơn, camera LIDAR và hỗ trợ bàn phím mới với bàn di chuột được tích hợp.

Nguồn: The Verge

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng