Giỏ hàng

iPad Pro mới sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 3

 Mặc dù dịch cúm Corona COVID-19 đã gây ảnh hưởng đến việc sản xuất sản phẩm của Apple, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể đón chờ Apple giới thiệu iPad Pro mới vào tháng 3 năm nay tại sự kiện ra mắt



Theo nhiều thông tin rò rỉ trước đó dự kiến iPad Pro 2020 sẽ trang bị cụm camera sau hình vuông giống với iPhoen 11 Pro và tích hợp cảm biến 3D ToF đo chiều sâu. Cảm biến này sẽ giúp trải nghiệm thực tế ảo tăng cường (AR) trên iPad Pro được tuyệt vời hơn. Nếu điều này khả thi thì iPhone 2020 ắt hẳn cũng sẽ tích hợp cảm biến ToF để tập trung vào AR một cách triệt để kết hợp với phần cứng mới mạnh hơn.

Một điểm đáng quan tâm khác khi iPad Pro 2020 có thể sẻ chỉ có kích thước 12 inch, khác với hiện tại là 2 kích thước 11" và 12.9".

Nếu tháng 3 ra mắt thì Apple sẽ kịp bán ra vào tháng 4 là sớm nhất trong tình trạng mùa dịch COVID-19 làm giảm nặng nề năng suất sản xuất tại các nhà máy. Về phần iPad Pro mới, đây sẽ là một sản phẩm tablet vượt trội và mạnh mẽ nhất của Apple, và vốn dĩ trong năm 2019 họ đã không nâng cấp dòng Pro kể từ sản phẩm mới nhất được giới thiệu vào tháng 10 năm 2018.

Nguồn Redmonpie
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng