Giỏ hàng

iPhone 11 Pro Max có chất lượng quay video tốt nhất hiện nay

Mới đây, DxOMark - trang web nổi tiếng chuyên đánh giá chất lượng máy ảnh vừa công bố danh sách các smartphone có camera tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 Kết quả cho thấy, chiếc iPhone Pro Max của Apple được đánh giá là smartphone có chất lượng quay video tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Theo DxOMark, iPhone Pro Max ghi được điểm quay video rất ấn tượng là 102. Điểm số này có được là nhờ điện thoại này được Apple trang bị hàng loạt tính năng cao cấp.

iPhone 11 Pro Max quay video tốt nhất


Để bắt đầu, iPhone 11 Pro Max có thể quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây với gam màu rộng từ hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 12MP, ống kính góc siêu rộng và camera tele - biến nó thành điện thoại thông minh duy nhất trên thế giới có khả năng làm như vậy.

Hơn nữa, camera chính của iPhone 11 Pro Max còn có thể quay video với dải tương phản động (dynamic range) mở rộng ở cài đặt 4K@60fps, điều mà hiện tại, không có flagship Android nào khác có được. Ngoài ra, người dùng cũng có được quay video chuyển động siêu chậm 240fps ở độ phân giải Full-HD.

Theo sau iPhone 11 Pro Max trong thử nghiệm là chiếc Mi CC9 Pro Premium Edition mới ra mắt gần đây của Xiaomi. Thậm chí, nó còn đạt 102 điểm trong bài kiểm tra của DxOMark. Ở vị trí thứ ba, thứ tư và thứ năm là Google Pixel 4, Samsung Galaxy Note 10+ 5G và Samsung Galaxy S10 5G.

Nguồn: iphonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng