Giỏ hàng

iPhone 11 sẽ làm nền cho iPhone Xs Max bán chạy hơn tại thời điểm ra mắt

Nổi niềm phấn khởi của tín đồ iFan trên khắp thế giới đang dần tuột mood sau khi nhìn thiết kế mới của iPhone 11.

 Nhắc lại câu chuyện không mấy lạ lẫm này mới thấy khi ra mắt iPhone Xs thì iPhone X lại bán chạy hơn. Hầu như iPhone Xs có doanh số còn thấp hơn Xr trong khi iPhone X thì lại không đủ hàng bán do nhu cầu tăng cao.

  • iPhone Xs Max chính hãng Apple phân phối tại Việt Nam giá tốt nhất NGAY TẠI ĐÂY

Vậy iPhone 11, có phải là một nước cờ song song giúp Apple bội thu hơn hay không? Vì số lượng đơn đặt hàng sản xuất iPhone 11 giảm đi nhiều trong đợt đầu ra mắt. Chính Apple cũng đã công bố đưa tin doanh số sẽ không quá đột phá ở lần này. Nhưng ngược lại, người ta lại thấy đơn đặt hàng sản xuất như iPhone Xs Max... lại tăng cao. Câu chuyện có thể là do iPhone Xs Max đang dư sức để đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của những tín đồ Táo Khuyết rồi. iPhone 11 sẽ là Flagship dành cho người có túi tiền rủng rỉnh nhất thôi.

Bao nhiêu người đang sử dụng các dòng máy thấp hơn iPhone Xs Max? Chúng ta không biết được nhưng Apple biết tuốt. 

Tại sao Apple lại biết? Bạn Restore Firmware, bạn Active hay bạn làm điều gì mà dính đến Server của Apple họ đều có thể biết chi tiết đời máy của bạn đang sử dụng. Việc này sẽ giúp Apple tạm tính được số máy đang lưu hành thực tế thông qua hệ thống báo cáo. Càng nhiều người sử dụng máy thấp hơn iPhone Xs Max sẽ tăng cơ hội cho Apple bán thêm được nhiều máy hơn thôi phải không. Việc này sẽ đúng nếu như người sử dụng vẫn tin vào Apple và tiếp tục ủng hộ. Qua tính toán thì lên đời iPhone Xs Max là hợp lý hơn là "choáng giá" iPhone 11

Ngày nay người ta đã không còn cái tính phải cố bấm bụng, vung tiền, hay tiết kiệm chi tiêu để chờ thời điểm Apple ra mắt sản phẩm mới mà giành cho bằng được chiếc máy mới với giá "cắt" lát ra vàng như hồi đó. Có lẽ người tiêu dùng đã đủ thấm sau bao nhiêu năm "Hiến máu" nhân đạo cho thương lái làm giá rồi. Việc mua các đời máy như iPhone Xs Max hoặc Xs thấp hơn cũng đã quá dư với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mặt khác lại tiết kiệm được một khoản kha khá để bạn dể dàng nâng cấp các phiên bản dung lượng cao hơn như 256GB, 512GB


Dư dả tài nguyên, iPhone Xs Max tha hồ tung hoành từ 2 đến 3 năm nữa mà không sợ lỗi thời.

Trong sử dụng thực tế, sự chênh lệch hiệu năng giữa iPhone XS Max và iPhone X là rất khó nhận ra. Nên sẽ không hoàn toàn khác biệt nhiều ở giữa iPhone Xs Max và iPhone 11 là điều dễ hiểu. Apple A12 Bionic hiện là chip đỉnh cao được sản xuất trên tiến trình 7nm, với 6 lõi xử lý gồm 2 lõi hiệu năng cao và 4 lõi tiết kiệm điện. Apple cũng cho biết kiến trúc mới này vừa giúp tăng hiệu năng cho máy, vừa giảm tiêu hao năng lượng, giúp tiết kiệm pin hơn. Dung lượng RAM của iPhone Xs Max cũng được nâng lên 4GB. Theo dự đoán thì iPhone 11 sẽ có chip xử lý cao hơn nhưng RAM vẫn giữ nguyên. Chưa biết Chip mới mạnh như thế nào nhưng iPhone Xs Max cũng dư dả lắm rồi.

Màn hình lớn như iPhone Xs Max luôn đủ không gian để làm việc và giải trí

Chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước tới nay là iPhone Xs Max, kích thước lên đến 6.5 inch. Màn hình của iPhone Xs Max lớn hơn tới 23% so với các đời iPhone trước như iPhone 8 Plus chẳng hạn. Chính cái viền mỏng manh nên cho cảm giác nhìn "màn hình tràn" hơn hẳn.

Chất lượng màn hình trên iPhone Xs Max có thể nói là thuộc top đầu trong làng smartphone. Do sử dụng công nghệ màn OLED từ Samsung, khả năng hiển thị màu đen của Xs Max tốt hơn hẳn so với những chiếc iPhone trước dùng LCD, trong khi khả năng hiển thị màu sắc thì vẫn rất chuẩn. iPhone 11 có thể màn hình cũng vẫn là công nghệ OLED như trên iPhone Xs Max. Nếu vậy iPhone Xs Max vẫn sánh ngang hàng với iPhone 11 về phần hiền thị.

Cuối cùng là Camera trên iPhone Xs Max, sẽ không làm bạn thất vọng.

Hệ thống camera kép 12MP, với nhiều điểm mới cả về phần cứng lẫn phần mềm. Trong lễ ra mắt bộ đôi iPhone, Apple cho biết hai máy được trang bị cảm biến "nhanh hơn". Bên cạnh đó, vi xử lý Apple A12 cũng đem lại một số tính năng mới về camera như Smart HDR và điều chỉnh độ xoá phông sau khi chụp. 

Smart HDR thực sự là một cải tiến đáng giá của iPhone XS Max. Khi bật chế độ này, ảnh có dải sáng rộng, kể cả những bức ảnh chụp ngược nắng cũng thu được rất nhiều chi tiết ở cả phần sáng lẫn phần tối. Chụp HDR không phải xa lạ, bản thân những chiếc iPhone trước đây cũng có chế độ HDR khá hiệu quả, nhưng Smart HDR trên XS Max đem lại kết quả tốt hơn hẳn. Ngoài ra với tính năng xoá phông theo AI, bạn có thể điều chỉnh lại mức khẩu trong khoảng từ f/1.4 đến f/16 đề xoá phông tuyệt hơn. Như vậy nếu iPhone 11 dù có 3 camera nhưng với 2 camera trên iPhone xs Max cũng đã đủ để cho ra các bức hình đẹp chất ngất rồi.

Nguồn Chiêu Dương Store


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng