Giỏ hàng

iPhone 12 Pro Max có thể bị trì hoãn ra mắt cho tới tháng 10

Trong khi mọi người đang mong chờ Apple ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo vào quý 3/2020 thì một số model có thể bị chậm trễ do đại dịch Covid-19 và cả vấn đề khác.

 Theo báo cáo mới từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone 5G hỗ trợ băng tần mmWave tốc độ cao cũng có thể phải đối mặt với khả năng bị trì hoãn ngày ra mắt.

Trước đây, Kuo cũng từng tuyên bố là Apple có thể ra mắt tới 5 chiếc iPhone mới trong năm 2020. Bây giờ, ông nói rằng, chiếc iPhone 12 màn hình 6.7 inch (chúng ta có thể gọi là iPhone 12 Pro Max) sẽ ra mắt vào tháng 10.

Theo nhà phân tích này, mẫu iPhone 12 hỗ trợ băng tần mmWave cũng có nguy cơ chậm trễ, nó có thể ra mắt muộn hơn. Rõ ràng, Apple đã đẩy lùi việc sản xuất mẫu iPhone 5G mmWave do thay đổi thiết kế ăng-ten. Do hầu hết các phòng thí nghiệm đều phải đóng cửa vì dịch Covid-19, nên việc thử nghiệm thiết kế ăng-ten mới có phần muộn hơn.

Apple sẽ phải trì hoãn lịch ra mắt mẫu iPhone 5G mmWave cho đến tháng 10 nếu dịch bệnh không được kiểm soát trong tháng 7/2020. Băng tần mmWave sẽ hỗ trợ tốc độ mạng 5G nhanh hơn so với các băng tần 5G còn lại. Dự kiến 2 mẫu iPhone 12 giá cả phải chăng hơn sẽ có màn hình 5.4 inch và 6.1 inch, cả 2 được tin sẽ sản xuất hàng loạt vào tháng 9 tới.

Theo các báo cáo rò rỉ trước đây, Apple đang lên kế hoạch ra mắt 4 mẫu iPhone 12. Sẽ có 2 model giá thấp nhất, đi kèm với camera kép. Trong khi 2 model cao cấp hơn sẽ có 3 camera mặt sau + máy quét LiDAR cho các tính năng thực tế tăng cường AR.

Các mẫu iPhone 12 Pro dự kiến sẽ có thiết kế cạnh phẳng, giống như iPhone 5s với notch nhỏ gọn hơn, viền cạnh mỏng hơn, chip Apple A14 5nm và camera cải tiến.

Theo iPhoneHacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng